PV ông Quách Tuấn Ngọc - Cục Trưởng Cục CNTT (Bộ GD-ĐT) xung quanh những lợi ích của Cổng thông tin thi và tuyển sinh năm 2012

(VOH) - Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh trong việc tìm kiếm thông tin dự thi tuyển sinh vào các trường ĐH-CĐ năm 2012, Bộ GD-ĐT đã chính thức khai trương Cổng thông tin thi và tuyển sinh năm 2012 với địa chỉ truy cập http://thi.moet.gov.vn.
Ông Quách Tuấn Ngọc. ictnews

Truy cập vào trang web này, thí sinh có thể tra cứu thông tin tuyển sinh từ các trường ĐH-CĐ theo nhóm ngành nghề, theo địa phương, hoặc tìm kiếm thông tin theo các điều kiện về hệ, loại hình, khối thi một cách dễ dàng. Ngoài ra, Cổng thông tin thi và tuyển sinh 2012 cũng cung cấp nhiều thông tin bổ ích khác liên quan đến kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2012 như: Quy chế thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012; hướng dẫn tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển; những điểm mới về tuyển sinh năm 2012…và những hướng dẫn cần thiết giúp thí sinh ghi hồ sơ đăng ký dự thi. Liên quan đến những thông tin này, PV Đài có cuộc trao đổi với ông Quách Tuấn Ngọc, Cục Trưởng Cục CNTT, Bộ GD-ĐT: