Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting trao học bổng năm học 2010 trị giá hơn 3,6 tỉ đồng.

(VOH) - Sáng 25/9, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã làm lễ trao tặng tổng cộng 436 suất học bổng, năm học 2010 với trị giá hơn 3,6 tỉ đồng.

Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting trao học bỗng năm học 2010 trị giá hơn 3,6 tỉ đồng.

(VOH) - Sáng 25/9, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã làm lễ trao tặng tổng cộng 436 suất học bổng, năm học 2010 với trị giá hơn 3,6 tỉ đồng .

Số học bổng được phân ra với gần 300 suất cho các trường phổ thông trung học và Đại học thuộc các tỉnh miền Nam và Trung ương tại thành phố Hồ Chí Minh trong đó có các trường đại học thuộc Đại học quốc gia Tp HCM , 60 suất cho các trường ở các tỉnh Miền Trung và 80 suất cho các trường ở Miền Bắc. Mỗi học bổng tính theo suất kéo dài trong thời gian học là 9 tháng và trị giá từ 500 00 đồng – 1 triệu đồng/ tháng.

Cũng tại buổi lễ Quỹ Lawrence Sting và công ty Phú Mỹ Hưng đã trao tài trợ từ thiện xã hội tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng cho các đơn vị như Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Tp HCM, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Tp HCM, Quỹ Vì người nghèo TP HCM , Quỹ Vừ A Dính và Hội Khuyến học Việt Nam. Ngân hàng Cathay United cũng thông qua quỹ Lawrence Sting trao 600 triệu đồng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Tp HCM và tỉnh Quảng Nam.

VSơn