Ra mắt Cộng đồng Viber

(VOH) - Chiều 4/7, tại TPHCM, Viber ra mắt tính năng mới là Cộng đồng Viber. 

Đây là ứng dụng nhắn tin đầu tiên giới thiệu một không gian cuộc trò chuyện nhóm với sức chứa 1 tỷ thành viên bao gồm tất cả các dạng nội dung.  Mục đích của việc tạo ra ứng dụng này của Viber là đẩy mức giới hạn của thị trường hiện tại và mang đến cho người dùng cơ hội kết nối với người dùng toàn cầu trong ngành ứng dụng tin nhắn.

Viber

Giới thiệu tính năng mới của Viber

Những thành viên Cộng đồng mới có quyền truy cập vào toàn bộ lịch sử của Cộng đồng và có thể đóng góp vào cuộc trò chuyện với tất cả các tính năng nhắn tin của Viber — như GIF, stickers, hình ảnh, video, và tất nhiên, là tin nhắn văn bản. Viber cam kết trong việc đảm bảo quyền riêng tư và tính bảo mật của người dùng, số điện thoại của người dùng sẽ bị ẩn khỏi các thành viên khác, chỉ tên của các thành viên được hiển thị trong Cộng đồng.

Quản trị viên cấp cao sẽ kiểm soát vai trò của thành viên trong Cộng đồng , có thể phát triển Cộng đồng và chuyển nó sang trạng thái công khai sẵn có bằng cách cho phép chia sẻ các liên kết hoặc thu hồi chúng bất cứ lúc nào. Họ cũng có thể quyết định kích hoạt các tính năng kiếm tiền, theo mục tiêu Cộng đồng và chính sách của họ, Viber sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tạo doanh thu./.