Thi lái flycam trong 3 ngày triển lãm Digital Emotion 2016

(VOH) - Buổi khai mạc ra mắt triển lãm Digital Emotion 2016 sẽ diễn ra vào ngày 12/5/2016. Theo ban tổ chức, triển lãm năm nay thu hút 200 gian hàng của 89 nhãn hàng đến từ 7 quốc gia.

Quang cảnh buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu triển lãm Digital Emotion 2016.

Các đơn vị tham dự triển lãm lần này gồm Canon, Nikon và các công ty nổi tiếng làm về phụ kiện ngành ảnh của triểm lãm Thiết bị chụp ảnh. SCTV và HTVC sẽ đại diện cho các đài truyền hình tham dự cùng Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV tham dự triển lãm Phát thanh truyền hình. 

Tham dự với tư cách đơn vị tài trợ chính Canon sẽ mang đến những sản phẩm mới nhất (DSLR EOS 1Dx Mark II, EOS 80D và EOS 1300D...) Máy ảnh EOS 1Dx Mark II là thiết bị chính được trình bày. Đồng thời các công nghệ mới như thiết bị thực tế ảo và flycam sẽ có mặt tại triển lãm. 

Cuộc thi lái flycam với phần thưởng hấp dẫn là chiếc flycam dành cho người chiến thắng của mỗi cuộc thi, sẽ có tất cả 6 cuộc thi trong 3 ngày triển lãm. 

Khu trải nghiệm thực tế ảo và phòng thu thực tế ảo do Darim Vision tổ chức sẽ đưa khách tham quan trải nghiệm cảm giác trở thành người đưa tin, MC cũng như biên tập viên qua phòng thu kỹ thuật số.

Triển lãm kéo dài trong 3 ngày từ 12/5-14/5 vào lúc 9g đến 17g tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7).

[Video] Trải nghiệm công nghệ mới tại triển lãm quốc tế về thiết bị chụp hình và công nghệ hình ảnh 2015