Trao giải thưởng công nghệ thông tin - truyền thông lần thứ 4

(VOH) - Ngày 2/6, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã tổ chức trao Giải thưởng CNTT - Truyền thông lần 4. Đây là giải thưởng thường niên của UBND TP nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong ngành công nghệ thông tin, truyền thông.
Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Minh Hồng trao giải cho các sinh viên.

Giải thưởng năm nay được xét và trao tặng cho 5 nhóm giải ở các lĩnh vực như: đơn vị có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; đơn vị có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; tổ chức hoặc cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT Thành phố.

12 đơn vị đã nhận giải thưởng với 8 sản phẩm, 3 tập thể, 2 cá nhân đại diện cho 5 nhóm đã đạt giải thưởng và 5 sinh viên thuộc nhóm giải mở rộng có thành tích đóng góp cho sự phát triển của ngành CNTT thành phố.

Phát biểu tại lễ trao giải Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, ông Lê Mạnh Hà cho biết: các sản phẩm đạt giải cần phải được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông nhằm kịp thời động viên, biểu dương doanh nghiệp, cá nhân và để người dân biết đến các doanh nghiệp có sản phẩm tốt mà sử dụng.