Trao giấy chứng nhận đầu tư cho Viện công nghệ cao Trường Đại học HUTECH

(VOH) - Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án Viện Công nghệ cao HUTECH thuộc Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

Viện Công nghệ cao HUTECH nằm trong khu Không gian Khoa học - một không gian tri thức, sáng tạo, được xem là trái tim của Khu Công nghệ cao, nơi tập trung các dự án Nghiên cứu và Phát triển, Đào tạo, Ươm tạo. Với mục tiêu: Nghiên cứu và triển khai ứng dụng công nghệ cao trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, công nghệ tự động hóa và trong tương lai hướng đến công nghệ năng lượng mới, năng lượng tái tạo. Tư vấn chuyển giao kết quả nghiên cứu, thông tin khoa học và công nghệ, huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn các lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, công nghệ tự động hóa. Hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Với quy chế hoạt động mở, Viện sẽ là địa chỉ đầu tư, hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ với các tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế trong nước và quốc tế; kêu gọi các nhà khoa học quốc tế tham gia chủ trì các đề án nghiên cứu của Viện, thu hút những người có trình độ cao tham gia nghiên cứu, giảng dạy, ươm tạo công nghệ cao, tìm kiếm và chuyển giao công nghệ tiên tiến vào Việt Nam.