Trường đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM trao bằng Tiến sĩ cho 24 nghiên cứu sinh

(VOH) - Trong hai ngày 14, 15/6, trường đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM, thuộc Đại học Quốc gia TPHCM, tổ chức trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ cho 24 nghiên cứu sinh và 322 học viên cao học của các khóa 15,16,17, 18, 19 thuộc các khoa Công nghệ thông tin, Toán tin học, Vật lý-Vật lý kỹ thuật, Điện tử viễn thông, Địa chất, Hóa học, Sinh học và Môi trường.
Học viên cao học nhận bằng Thạc sĩ trong buổi lễ trao bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ do Trường Đại học KHTN TPHCM tổ chức sáng 14-5.

Đây là một phần của tập thể các học viên sau đại học của Trường bao gồm 121 nghiên cứu sinh và 1.740 học viên cao học thuộc 32 chuyên ngành Tiến sĩ và 32 chuyên ngành Thạc sĩ.  Thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục tăng qui mô và nâng cao chất lượng đào tạo, Trường KHTN TPHCM từng bước hoàn chỉnh hệ thống quản lý phù hợp với đặc tính đào tạo nghiên cứu sinh. Song song đó, Trường còn liên kết với một số trường Đại học Pháp mở các khóa sau đại học để nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng như cầu của học viên và nhất là khuynh hướng hội nhập, tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trong khu vực và quốc tế.