Trường THPT Trần Phú lần thứ 2 liên tiếp trở thành quán quân “Chú ve con”

(VOH) - Sau 2 tháng tranh tài sôi nổi, Liên hoan Nhóm ca khúc Chú ve con năm lần 20 và Đội hình cổ động lần 5 – Hè 2015 đã chính thức khép lại vào sáng 29/8, tại Công viên nước Đầm Sen.

Nhóm Vút Bay – trường THPT Trần Phú đã xuất sắc về Nhất ở cả nhóm ca khúc Chú ve con và Đội hình cổ động.

Liên hoan năm nay có sự tham dự của 39 nhóm ca, 59 đội hình cổ động từ các trường THPT, các Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP.HCM. Buổi chung kết xếp hạng là sự cạnh tranh quyết liệt giữa các ứng cử viên xuất sắc nhất của cuộc thi gồm nhóm ca và đội hình cổ động của THPT Trần Phú, THPT Chuyên Lê Hồng Phong, THPT Nguyễn Thượng Hiền và đội hình cổ động của THPT Mạc Đĩnh Chi.

Kết quả chung cuộc, nhóm Vút Bay – trường THPT Trần Phú đã xuất sắc về Nhất ở cả nhóm ca khúc Chú ve con và Đội hình cổ động. Đây là năm thứ 2 liên tiếp đơn vị này giành được chiến thắng ở sân chơi Chú ve con.

Ở hạng mục nhóm ca khúc, trường THPT Nguyễn Thượng Hiền đoạt giải Nhì và giải Ba trao cho THPT Chuyên Lê Hồng Phong.

Ở hạng mục đội hình cổ động, đồng hạng Ba là các trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong và THPT Nguyễn Thượng Hiền, giải Nhì đã thuộc về THPT Mạc Đĩnh Chi.

Cậu học trò Nguyễn Lê Anh Khoa (trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai) sở hữu Giải thưởng Giọng ca nam xuất sắc nhất, trong khi đó giọng nữ của nhóm Vút Bay – trường THPT Trần Phú – Nguyễn Hữu Hiền Minh là Giọng ca nữ xuất sắc nhất của Liên hoan năm nay.

Ngoài  ra, Ban tổ chức còn trao giải cho nhóm ca khúc và đội hình cổ động của Bảng B và một số giải thưởng phụ khác.