Yakuza: Like a Dragon có thể sẽ sớm phát hành trên Steam

(VOH) - Mặc dù người chơi PC vẫn đang chờ đợi Yakuza 3, 4, 5 và 6, Sega dường như đang tìm cách đưa Yakuza: Like a Dragon lên Steam sớm hơn.

Bất chấp sự nổi tiếng gần đây của dòng game Yakuza, tuy vậy trên Steam cũng không có nhiều sản phẩm về tựa game này: Duy chỉ có Yakuza 0 (một phiên bản rất xuất sắc), Yakuza Kiwami và Yakuza Kiwami 2. Mùa hè năm ngoái, nhà sản xuất Daisuke Sato đã gợi ý về các phiên bản trên PC có thể của Yakuza 3 , 4 và 5, tuy nhiên điều đó chưa thực sự xảy ra. Nhưng có vẻ tựa game họ mua muốn đưa lên Steam gần như là Yakuza 7: Like a Dragon.

Yakuza: Like a Dragon chưa được liệt kê ở trên Steam nhưng hiện tại nó đã xuất hiện trong SteamDB, nơi mà bạn có thể theo dõi các trò chơi thuộc cùng một nền tảng hay những trò chơi ở trạng thái trước khi phát hành. Vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành lên PC đến từ nhà sản xuất, nhưng tựa game này có thể sẽ đến cùng lúc hoặc gần với việc ra mắt ở trên hệ máy PS4 phía châu âu.

Yakuza: Like a Dragon đã được phát hành vào tháng 2 năm ngoái tại Nhật, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin gì về ngày phát hành cho bản thế giới.

Trailer Yakuza: Like a Dragon

Dẫu vậy thì cuối cùng, mọi chuyện cũng đã thành công, Yakuza: Like a Dragon đại diện cho một sự thay đổi lớn của bộ truyện, là phần đầu tiên có tính năng chiến đấu theo lượt thay vì hành động bị đánh bại truyền thống, mặc dù rõ ràng có một số yếu tố thời gian thực liên quan. Năm ngoái, các nhà phát triển cho biết rằng sự thay đổi này được thực hiện để giúp biến trò chơi thành một game nhập vai hành động chứ không phải là một cuộc phiêu lưu hành động thông thường.

Và trong trường hợp bạn đang tự hỏi điều gì đã xảy ra với số "7" trong tiêu đề của game, thì nó đã bị nhà sản xuất loại bỏ vào năm ngoái.