Chờ...

14 người bị thương sau khi cây đổ xuống tàu lượn siêu tốc ở Tây Ban Nha

VOH - Khoảng 14 người bị thương, trong đó có hai người bị thương nặng, vào ngày 11/2 sau khi một thân cây đổ xuống tàu lượn siêu tốc ở PortAventura, Tarragona, miền đông Tây Ban Nha.

Công viên giải trí, địa điểm yêu thích của khách du lịch đến Costa Dorada của Tây Ban Nha cho biết, trong một tuyên bố: “Sáng Chủ nhật tuần này, do gió mạnh… đã xảy ra sự cố do cây đổ gần khu vực Tomahawk” và “Một số cành cây đã đâm vào du khách đang đi tàu lượn”.

Dịch vụ khẩn cấp của Catalan cho biết, họ đã cấp cứu 14 người. Hai người trong tình trạng nguy kịch đã được đưa đến hai bệnh viện riêng biệt. Ba người trong tình trạng ít nghiêm trọng hơn cũng đã được đưa đến bệnh viện.

công viên
14 người bị thương sau khi cây đổ xuống tàu lượn siêu tốc ở Tây Ban Nha - Ảnh: cronicabalear

Công viên chỉ ra rằng, những gì đã xảy ra là "một sự kiện hoàn toàn không liên quan đến việc vận hành và bảo trì các điểm tham quan và công viên tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất và phải được xem xét nghiêm ngặt hàng ngày".

Đại diện công viên nhấn mạnh rằng, họ sẽ "hợp tác tối đa" với chính quyền để giải quyết vụ việc.

Theo trang web của PortAventura, chuyến đi Tomahawk là một "tàu lượn siêu tốc dành cho trẻ em với những pha leo dốc và xuống dốc điên cuồng".