Chờ...

3 anh em mất tích nhiều ngày ở Ninh Bình đã được tìm thấy

VOH - Sáng ngày 25/9, thông tin vui từ xã Kim Tân, huyện Kim Sơn, Ninh Bình khiến gia đình và cộng đồng nhẹ nhõm: Ba cháu bé, là anh em ruột, mất tích từ ngày 22/9 đã được tìm thấy an toàn.

Cả ba cháu, Trần Anh T. (12 tuổi) và hai em nhỏ 7 tuổi và 5 tuổi, được phát hiện trong một ngôi nhà bỏ hoang, cách nhà chỉ khoảng 40 mét.

Cuộc tìm kiếm khẩn cấp trong lo lắng

Sự mất tích của ba cháu bé đã làm dấy lên sự lo lắng và huy động lực lượng chức năng cũng như người dân trong khu vực tìm kiếm suốt ba ngày. Ngày 22/9, khi ba anh em rời nhà mà không ai biết, gia đình đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Cả xã Kim Tân đã vào cuộc, cùng với sự hỗ trợ của người dân, công an, và các lực lượng chức năng khác, nhưng không ai tìm thấy dấu vết của các cháu.

3 chau ve
3 cháu bé mất tích nhiều ngày vừa được tìm thấy

Khoảnh khắc tìm thấy trong ngôi nhà bỏ không

Đến khoảng 9 giờ 30 sáng ngày 25/9, tin vui đến khi ba anh em được tìm thấy trong một ngôi nhà bỏ không ở cùng thôn. Ngôi nhà này là của một gia đình hàng xóm đã đóng cửa đi làm ăn xa. Khi được tìm thấy, các cháu trong trạng thái lo lắng nhưng may mắn không bị thương. Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa các cháu về nhà, kiểm tra sức khỏe và ổn định tinh thần.

Việc ba cháu bé chỉ cách nhà khoảng 40 mét nhưng mất tích trong ba ngày đã làm nhiều người bất ngờ và xúc động. Nguyên nhân sự việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, nhưng điều quan trọng nhất là cả ba anh em đã trở về trong an toàn và vòng tay của gia đình.

Sự xúc động và vui mừng của gia đình

Gia đình của các cháu đã trải qua những ngày căng thẳng tột độ, không ngừng tìm kiếm và cầu nguyện cho sự an toàn của con mình. Khi nghe tin cả ba cháu đã được tìm thấy, bố mẹ và người thân không giấu nổi niềm vui và sự xúc động. Họ nhanh chóng tắm rửa, thay quần áo cho các cháu và cảm ơn sự giúp đỡ của chính quyền địa phương cũng như người dân.