Bắt quả tang phi công quay lén trong nhà vệ sinh nữ

VOH - Nam phi công 26 tuổi đã bị sa thải và đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra về hành vi quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video ngắn ghi lại tình cảnh hỗn loạn của một phi hành đoàn. Trong đoạn video, các tiếp viên hàng không liên tục kêu lên: "Anh ta lén lút quay phim, anh ta quay lén!".

Theo What's on Weibo, đoạn video này được cho là có liên quan đến một cơ phó của hãng hàng không Xiamen Airlines bị bắt quả tang quay lén trong nhà vệ sinh nữ hôm 19/5. 

Nguồn: TTO

Một ngày sau, thông qua bài viết được đăng tải trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc), hãng hàng không Xiamen Airlines xác nhận, một trong những nhân viên của hãng đã bị bắt quả tang khi đang quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Hãng hàng không sau đó đã tiến hành xác minh đoạn video và quyết định sa thải phi công vi phạm, nhưng không nêu chi tiết về vụ việc.

Cùng ngày, cảnh sát cũng xác nhận rằng, một nam nhân viên hàng không 26 tuổi đã bị bắt giữ vì quay phim bất hợp pháp. 

Bắt quả tang phi công quay lén trong nhà vệ sinh nữ 1
Phi công hãng Xiamen Airlines bị bắt quả tang quay lén nhà vệ sinh nữ - Ảnh: Weibo

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội xứ Trung. Một số người đã để lại bình luận rằng, sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của Xiamen Airlines.