Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cá từ trên trời bất ngờ rơi xuống làm bể kính xe hơi

VOH - Một cặp đôi ở New Jersey, Mỹ đã vô cùng bất ngờ khi xuất hiện "vật thể lạ" là một con cá rơi từ trên trời xuống, va đập mạnh làm vỡ kính chắn gió chiếc xe đang đậu trong garage.

Cặp đôi trong vụ việc là Cynthia và Jeff Levine, hiện sống tại Hạt Monmouth, bang New Jersey (Mỹ). Theo NBC New York, cả hai bất ngờ nghe thấy tiếng va đập mạnh phía ngoài ngôi nhà của mình và chuông báo động của xe hú liên hồi.

Sau khi kiểm tra, họ thấy kính chắn gió của chiếc Tesla đã bị vỡ hoàn toàn, xung quanh là vảy cá và có cả máu. Bối rối hơn nữa họ không hề biết con cá từ đâu xuất hiện.

Camera an ninh của chiếc xe đã ghi lại toàn bộ sự việc. Đoạn video cho thấy một con cá nhỏ bất ngờ rơi từ trên trời xuống và đập mạnh vào kính chắn gió.

image-18-6
Con cá trong vụ việc và chiếc kính chắn gió vỡ nát của xe - Ảnh: NBC New York

Lúc đầu, Cynthia và Jeff nghĩ rằng có thể ai đó đã ném con cá vào xe của họ vì thù hận. Tuy nhiên, sau khi xem lại video và cân nhắc các khả năng xảy ra, họ tin rằng thủ phạm chính là một con đại bàng.

"Chúng tôi có một tổ đại bàng ở sân sau nhà", Cynthia nói. "Có thể nó đã đánh rơi con cá trong khi đi săn mồi về".

Theo người dân địa phương, họ thường xuyên nhìn thấy những con chim săn mồi bay lượn trên bầu trời với cá trong miệng. Do đó, việc đại bàng đánh rơi con cá là hoàn toàn có thể xảy ra.