Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cô gái đập đầu vào cột điện do đưa hẳn người ra ngoài tàu lửa để “sống ảo”

THÁI LAN - Cô gái 19 tuổi, với mục đích quay lại một video đẹp và độc đáo, đã treo mình bên ngoài toa tàu, khi mải mê tạo dáng đầu cô gái va chạm với cột điện bên đường

Tại Thái Lan vừa xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khá nghiêm trọng. Một cô gái 19 tuổi, với mục đích quay lại một video đẹp và độc đáo, đã treo mình bên ngoài toa tàu tạo dáng.

Đang mải mê tạo dáng trước ống kính, đầu cô gái va chạm với cột điện bên đường, cô gái sau đó té xuống sân ga. May mắn cho cô gái, khi đó đoàn tàu đang chuẩn bị vào ga nên tốc độ không nhanh, do đó va chạm không gây tổn thương vĩnh viễn não của cô gái.

Truyền thông Thái Lan cho biết, sự việc xảy ra trên một chuyến tàu từ Sungai Kolok, tỉnh Narathiwat đến tỉnh Nakhon Si Thammarat.

song-ao-tau-lua-gap-tai-nan
Nguồn: CNT

Theo những hình ảnh được Cục Đường sắt Quốc gia Thái Lan công bố, nữ hành khách 19 tuổi đã đến cửa toa tàu đang chạy để chụp ảnh, sau đó quay lưng và thò cả người ngoài toa tàu để tạo dáng cho bạn quay clip, chụp ảnh.

Rất nhanh sau đó, gáy cô gái va đập mạnh với một cột điện bên cạnh ga tàu, khiến đầu cô xoay một góc 90 độ rất nguy hiểm. Cô gái lập tức mất sức, vùng vẫy vài giây bên ngoài toa tàu rồi ngã xuống sân ga.

Cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu, qua các kiểm tra y tế cho kết quả phần đầu bị sưng và bầm tím nhiều chỗ, chân tay và cơ thể cũng xây xước nhưng may mắn não bộ không bị tổn thương nặng và vĩnh viễn.

Tuy vậy, Cục Đường sắt Quốc gia Thái Lan vẫn đăng tải thông tin và diễn biến toàn bộ sự việc lên Facebook, để lên án nghiêm khắc hành vi của cô gái có thể gây tàn tật hoặc tử vong. Công ty đường sắt cũng đưa ra cảnh báo họ sẽ cung cấp dịch vụ cho hành khách với mục tiêu cao nhất là an toàn. Nếu hành khách cố tình thực hiện các hành vi nguy hiểm như vậy sẽ bị đuổi khỏi tàu.