Dầm bê tông rơi xuống đường, suýt đè bẹp ô tô

VOH - Khối bê tông khổng lồ bất ngờ rơi xuống đường khiến tài xế phải đánh lái gấp để tránh bị rơi trúng.

Chiều 7/5, dầm bê tông từ một công trường xây dựng đường cao tốc trên cao bất ngờ rơi xuống đường Rama II (Bangkok, Thái Lan).

Khoảnh khắc kinh hoàng này được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại. Trong đoạn clip, khối bê tông lớn rơi thẳng từ trên cao xuống, suýt đè trúng một chiếc ô tô đang chạy gần đó đồng thời cày xới một góc đường.

Tài xế Puriwat Peng-ampai (38 tuổi) cho biết anh nghe thấy tiếng động ở phía trên sau đó một khối bê tông lớn bị nghiêng và đổ sập xuống.

Sumeth Khirimek (40 tuổi), một tài xế khác, đã phải đánh lái gấp để tránh bị khối bê tông rơi trúng. Xe của anh bị nứt kính chắn gió phía trước và thủng lốp.

Video: Newsflare

Theo tờ The Nation (Thái Lan), sự cố nói trên khiến 1 công nhân thiệt mạng, 1 người khác bị thương, 4 phương tiện hư hỏng, đường Rama II cũng bị kẹt xe nghiêm trọng.

Các nhân chứng cho biết, cáp treo giữ dầm bị gãy khiến nó rơi xuống cùng với những công nhân đang ở trên dầm. 

Thống đốc Cơ quan quản lý đường cao tốc Thái Lan (EXAT) Surachet Laophulsuk đã ra lệnh đình chỉ thi công trong 7 ngày để điều tra. Ông cũng cho biết, nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho những công nhân thiệt mạng và bị thương cũng như chủ sở hữu của các phương tiện bị hư hỏng.