Đầm Sen ưu đãi gì trong tháng 3?

(VOH) - Từ nay đến hết ngày 8/3, Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ miễn vé cổng và giảm 50% giá vé trọn gói cho tất cả chị em đến tham quan và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí.

Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ lần thứ 111 (8/3/1910 - 8/3/2021), từ nay đến hết ngày 8/3, Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ miễn vé cổng và giảm 50% giá vé trọn gói cho tất cả chị em đến tham quan và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí tại địa điểm này.

Đây cũng là hoạt động chào mừng sự trở lại của Đầm Sen sau những ngày tạm đóng cửa theo chỉ thị của UBND TPHCM để phòng dịch Covid-19.

dam-sen-uu-dai-gi-trong-thang-3-voh.com.vn-anh1
Từ nay đến hết ngày 8/3, Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ miễn vé cổng và giảm 50% giá vé trọn gói cho tất cả chị em. Ảnh: Chị em phụ nữ tham quan, chụp hình kỷ niệm tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. (Ảnh minh họa: Phước Quang)

Đại diện Ban Quản lý Công viên cho biết, chuẩn bị cho sự kiện này, Đầm Sen đã tăng cường thêm nhiều hoa đẹp vốn có sau dịp Tết Tân Sửu vừa qua. Riêng ngày 6 và 7/3, sẽ diễn ra các hoạt động biểu diễn accoustic, ảo thuật đường phố, kịch rối, show diễu hành sắc màu. Đặc biệt, chương trình nhạc nước nghệ thuật Lakeshow với hiệu ứng màn hình nước kết hợp hiệu ứng khói lửa, âm thanh ánh sáng mang đến độ hoành tráng cho show diễn với các khung giờ diễn 11h, 15h, 19h và 20h.

dam-sen-uu-dai-gi-trong-thang-3-voh.com.vn-anh2
Đầm Sen là địa điểm thường xuyên diễn ra chương trình hội quân và tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyên, Tháng Thanh niên hằng năm. (Ảnh minh họa: Phước Quang)

Bên cạnh đó, cũng trong tháng 3 này, Đầm sen cũng áp dụng chính sách miễn vé vào cổng và giảm 50% vé trọn gói cho các bạn trẻ mặc trang phục của màu Áo xanh Đoàn Thanh niên, Hội liên hiệp Thanh niên, Hội sinh viên, hoặc các loại áo trong những chiến dịch tình nguyện của thành phố đều nhận được ưu đại đặc biệt. Chương trình áp dụng trong 3 ngày 26, 27, 28/3 nhằm hưởng ứng các chiến dịch và phong trào hoạt động chung của Tháng Thanh niên và chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Ngoài ra, cũng nhân tháng sinh nhật Đoàn, với những du khách có sinh nhật trong tháng 3 vào Đầm Sen cũng sẽ được miễn vé cổng và giảm 50% giá vé trọn gói các loại. Chương trình này áp dụng tất cả các ngày đến hết 31/3/2021.

Sau nhiều lần tu bổ, nâng cấp và mở rộng hoạt động, hiện Đầm Sen có gần 40 trò chơi, trong đó có khoảng 90% được đầu tư hoàn toàn bằng vốn nhà nước, khoảng 6 trò chơi thuộc liên doanh, liên kết (không nằm trong vé trọn gói). Có 12 trò chơi phù hợp với trẻ nhỏ, còn lại là dành cho người lớn tuổi. Có khoảng 13 trò chơi cảm giác mạnh.