Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Địa điểm vui chơi lý tưởng tại TPHCM dịp Tết Dương lịch 2024

VOH - Dịp lễ Tết Dương lịch 2024 là dịp để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi sau một năm làm việc vất vả.

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm lý tưởng để đi chơi tại TPHCM, thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng nhất tại TPHCM. Vào dịp Tết Dương lịch, phố đi bộ sẽ được trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn, hoa lá, và các hoạt động văn hóa, nghệ thuật sôi động. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè dạo chơi, ngắm cảnh, và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

Địa điểm vui chơi lý tưởng tại TPHCM dịp Tết Dương lịch 2024
Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi thích hợp để lựa chọn đi chơi vào dịp lễ Tết này - Ảnh: internet

Cầu Ánh Sao là một cây cầu độc đáo với những ánh đèn LED rực rỡ. Vào buổi tối, cầu Ánh Sao sẽ trở nên lung linh, huyền ảo, là một địa điểm lý tưởng để bạn chụp ảnh, ngắm cảnh, và hẹn hò.

Công viên ánh sáng Light Park có diện tích đến 7.000 m2, con đường bao quanh hồ nước rộng 2.000 m2 được thiết kế và trang hoàng bởi hàng ngàn ánh đèn, tạo ra những bối cảnh rất nghệ thuật. Người dân vừa đi bộ trong không khí mát mẻ, vừa chụp ảnh hay chiêm ngưỡng không gian huyền ảo ấn tượng này.

Địa điểm vui chơi lý tưởng tại TPHCM dịp Tết Dương lịch 2024 2
Cầu Ánh Sao lên đèn - Ảnh: internet 

Phố Bùi Viện là một khu phố nhộn nhịp với nhiều quán bar, club, và các hoạt động vui chơi giải trí về đêm. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè tận hưởng không khí sôi động của thành phố.

Địa điểm vui chơi lý tưởng tại TPHCM dịp Tết Dương lịch 2024 3
Phố đi bộ Bùi Viện - Ảnh: TL

Công viên Suối Mơ là một khu du lịch sinh thái nằm ở Đồng Nai, cách TPHCM khoảng 40km. Công viên có nhiều trò chơi giải trí, khu vực cắm trại, và hồ bơi, là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè vui chơi, nghỉ dưỡng.

Địa điểm vui chơi lý tưởng tại TPHCM dịp Tết Dương lịch 2024 4
Công viên Suối Mơ rất phù hợp với những ai đang muốn đi cùng gia đình, bạn bè - Ảnh: internet

Bạn cũng có thể tham khảo một số địa điểm khác như: Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Nhà thờ Tân Định, chợ Bến Thành, Bảo tàng lịch sử Việt Nam, địa đạo Củ Chi... Đây là những địa điểm nổi tiếng, mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa của TPHCM.

Các trung tâm thương mại như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre, Diamond Plaza,... là nơi lý tưởng để bạn mua sắm, ăn uống, và giải trí.

Tùy theo sở thích và nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn địa điểm phù hợp để đi chơi vào dịp Tết Dương lịch 2024.