Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Hành khách tử vong bất ngờ giữa chuyến bay từ Dhaka đến Hong Kong

VOH - Vụ việc khiến cả phi hành đoàn và hành khách trên chuyến bay bất ngờ và lo lắng.

Vào sáng thứ Tư (18/9), một người đàn ông 47 tuổi, quốc tịch Bangladesh, đã bất tỉnh và tử vong trên chuyến bay CX662 của hãng hàng không Cathay Pacific, khởi hành từ Dhaka đến Hong Kong

Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hong Kong lúc 7 giờ 49 (giờ địa phương), lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, dù đã cố gắng sơ cứu, người đàn ông được xác nhận là đã tử vong. Hiện nguyên nhân chính xác của cái chết đang được điều tra và khám nghiệm tử thi sẽ sớm được tiến hành để làm rõ.

Cathay tu vong
Ảnh minh hoạ

Sự việc này không phải là trường hợp đầu tiên của hãng hàng không Cathay Pacific trong thời gian gần đây. Chưa đầy một tháng trước, một hành khách người Đức, 71 tuổi, cũng đột ngột qua đời trên chuyến bay của Cathay Pacific từ Hong Kong đến Mumbai (Ấn Độ). Ông ngất xỉu ngay trước khi máy bay cất cánh và được đưa tới Bệnh viện North Lantau, nhưng đã tử vong trước khi đến nơi.

Hai vụ việc liên tiếp xảy ra trên các chuyến bay của Cathay Pacific đã làm dấy lên lo ngại về sức khỏe của hành khách khi bay đường dài, đặc biệt đối với những người có tiền sử bệnh lý hoặc đang trong tình trạng sức khỏe không ổn định.