Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Hỗn chiến trên máy bay khiến nhiều người bị thương

VOH - Một hành khách đập vỡ chai thủy tinh làm hung khí rồi lao vào tấn công hành khách khác, làm nhiều người trên máy bay bị thương.

Tờ Telegraph đưa tin ngày 6/7, khi chuyến bay số hiệu BA2159 từ London (Anh) đến đảo quốc Saint Lucia cất cánh được 1 giờ đồng hồ thì xảy ra vụ ẩu đả. Một hành khách dùng chai thủy tinh vỡ gây thương tích cho nhiều người, tạo nên cảnh hỗn loạn. 

Nhân chứng kể lại, có hành khách tiến về phía khu vực bếp mua một chai rượu. Sau đó, người này đập vỡ chai thủy tinh và dùng phần bị vỡ tấn công một hành khách khác. Được biết, trước khi tranh cãi nổ ra, những người liên quan vẫn vui vẻ uống rượu, đùa giỡn với nhau.

Hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay đã cố can ngăn, tách hai người ra. Nạn nhân bị thương nặng, người hòa giải cũng bị vết cắt dài và được chữa trị từ một y tá trên chuyến bay.

hon-chien-tren-may-bay-khien-nhieu-nguoi-bi-thuong-btv158-voh-0
Những mảnh vỡ thủy tinh rơi vãi khắp khu vực bếp trên máy bay - Ảnh: Telegraph

Theo truyền thông địa phương, phi công đã thông báo cho các quan chức Saint Lucia. Khi máy bay hạ cánh, người bị thương được đưa đến bệnh viện St. Jude để chăm sóc y tế. Đồng thời, cảnh sát đã bắt giữ hai hành khách có liên quan và đưa đi thẩm vấn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.