Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Mưa lớn nhiều tuyến đường ở TP Bảo Lộc bị ngập nặng

VOH - Trận mưa lớn kéo dài gần 1 giờ đồng hồ chiều nay 25/6, khiến nhiều tuyến đường trên TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng bị ngập sâu, giao thông đi lại khó khăn.

Ghi nhận con mưa chiều nay tại một số khu vực ở TP. Bảo Lộc có lượng mưa lớn với mức từ 64 - 74mm.

Trận mưa chiều lại kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ, nước từ nhiều khu vực đổ về khiến đường Lê Văn Tám, (phương 2) bị ngập sâu hơn 1 mét và kéo dài hàng chục mét.

một số xe máy bị chìm trong nước
Mưa ngập làm một số xe máy bị chìm trong nước 

Đường Lê Văn Tám bị ngập khiến một số xe máy của người đi đường bị ảnh hưởng, ít nhất đã có 4 chiếc xe máy không kịp di chuyển đã bị nhấn chìm yên xe trong nước. Nước ngập tràn vào 2 hộ dân bên đường và khiến đoạn đường này bị chia cắt không thể lưu thông hơn 1 giờ đồng hồ.

Tình trạng tương tự cũng xảy ra tại đường Ký Con, mưa lớn đã làm con đường ngập sâu hơn nửa mét khiến 2 xe ô tô khi lưu thông qua đây bị chết máy, nước tràn vào nhiều nhà dân cạnh đường. Con đường Ký Con không thể lưu thông trong hơn 1 giờ đồng hồ

nước tràn vào nhà dân
Nước ngập tràn vào nhà dân ven đường

Các con đường Nguyễn Công Trứ, Huỳnh Thúc Kháng (phường 2), Hà Giang, Lê Hồng Phong và một số hẻm trên các con đường này cũng bị ngập từ 20 - 40cm khiến xe cộ lưu thông qua lại gặp nhiều khó khăn.

Theo một số hộ dân sống trên các con đường này, khi trời mưa lớn thường xuyên bị ngập là do đường ống thoát nước quá nhỏ, lại bị xuống cấp, đầy chất thải nên nước từ các hướng đổ về không thoát kịp gây ngập.

Ngành chức năng TP Bảo Lộc đang thống kê thiệt hại do trận mưa lớn gây ra.