Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người phụ nữ bị bắt vì đổ xăng miễn phí hơn 27.000 USD suốt 6 tháng

VOH - Một phụ nữ ở Nebraska (Mỹ) đã bị buộc tội trộm cắp sau khi được cho là đã lợi dụng lỗi của máy bơm nhiên liệu để lấy số xăng trị giá hơn 27.000 USD trong hơn 6 tháng.

Theo thông tin từ Bosselman Enterprise, tập đoàn sở hữu cửa hàng xăng dầu Pump and Pantry gần Phố West O và Đại lộ Sun Valley, nghi can Dawn Thompson, 45 tuổi, đến từ Lincoln, Nebraska đã sử dụng một kỹ thuật tinh vi để thực hiện hành động này mà không bị phát hiện trong suốt thời gian dài.

Thompson đã phát hiện ra rằng cô có thể tiếp cận chế độ thử nghiệm của máy bơm xăng bằng cách quẹt thẻ phần thưởng hai lần, cho phép cô bơm xăng mà không cần phải trả tiền. Nhờ vào việc này, cô đã hút hơn 28.000 lít xăng, trị giá gần 28.000 USD, từ cửa hàng xăng dầu Pump and Pantry.

Người phụ nữ bị bắt vì đổ xăng miễn phí hơn 27.000 USD suốt 6 tháng 1

Ảnh: Oddtycentral

Sự việc bắt đầu vào tháng 11/2022 khi các máy bơm tại Pump and Pantry được cập nhật phần mềm quản lý đơn hàng và thẻ thưởng. Tuy nhiên, bản cập nhật này đã đi kèm với một lỗi nghiêm trọng, vốn cho phép truy cập chế độ thử nghiệm của máy bơm bằng cách quẹt thẻ hai lần. Mặc dù lỗi này đã được sửa lại vào ngày 1/6/2023, nhưng đến thời điểm đó, Dawn Thompson đã sử dụng thẻ để đánh cắp một lượng lớn nhiên liệu.

Bosselman Enterprise đã phát hiện ra hành vi bất hợp pháp này sau khi một trong những người quản lý phòng chống mất mát của công ty phát hiện ra điều đó. Họ đã thông báo cho cảnh sát, và trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện ra một người phụ nữ khác đã sử dụng thẻ thưởng của Thompson.

Theo tài liệu của tòa án, Dawn Thompson đã bán thẻ thưởng của mình vào tháng 6/2023, sau khi bản cập nhật cuối cùng đã khắc phục được sự cố trên. Cô bị bắt vào ngày 6/3 sau cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng và bị buộc tội vào ngày hôm sau. Phiên tòa tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/4.