Nhân viên tàu hỏa phát hiện và trả lại hành khách bỏ quên 100 triệu

(VOH) – Ngày 19/7, một hành khách tàu hỏa SE22 khi xuống tàu tại Quảng Ngãi đã bỏ quên 100 triệu. Nhân viên tàu phát hiện và đã liên hệ trả lại số tiền trên.

Cụ thể, tổ tàu SE22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, do Trưởng tàu khách Lê Văn Thi phụ trách, sau khi chạy Quảng Ngãi vào lúc 4h05 phút sáng nay, tiếp viên Phạm Viết Hùng phụ trách toa số 7 thực hiện làm vệ sinh, thu gom đồ vải và phát hiện tại giường số 27, hành khách vừa xuống ga Quãng Ngãi để quên một áo khoác màu nâu bạc, bên trong túi áo có một bọc nilông màu đen. Tiếp viên Hùng liền báo ngay cho trưởng tàu.

Tổ tàu SE22 lập biên bản ghi nhận sự việc - Nguồn: TTO

Trưởng tàu khách Lê Văn Thi cùng bảo vệ đã xuống kiểm tra xác nhận sự việc, thấy bên trong túi nilông màu đen gồm có 200 tờ tiền Việt Nam mệnh giá 500 nghìn đồng, tổng giá trị số tiền trong túi là 100 triệu đồng.

Trưởng tàu chủ động liên hệ với số điện thoại để xác minh và biết được số tài sản để quên trên là của hành khách Bùi Hữu Trị.

Qua trao đổi, hành khách mong muốn được nhận lại tài sản sớm nhất tại ga Quảng Ngãi. Trưởng tàu lập biên bản bàn giao cho trưởng tàu SE21 cùng ngày vào đến ga Quảng Ngãi trao trực tiếp cho hành khách.