Những tuổi hợp với năm Thìn giúp “đại cát đại lợi”

VOH - Một số tuổi có khả năng gặp may mắn trong năm Giáp Thìn 2024 là tuổi Thân, Tý và Hợi. Năm nay, 3 tuổi này được coi là những tuổi đại cát đại lợi, phúc tinh cao chiếu...

Theo phong thủy, 12 con giáp được chia thành 4 nhóm nhỏ, mỗi nhóm bao gồm 3 con giáp có sự tương đồng với nhau về tính cách. 3 con giáp có liên quan với nhau này được gọi là tam hợp.

Một số quan điểm cho rằng những con giáp cùng nhóm tam hợp sẽ có xu hướng “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”. Những người tuổi tam hợp thường có cùng lý tưởng, chí hướng, rất thích hợp để cùng làm việc, kết hôn.

Khoảng cách giữa các con giáp trong nhóm tam hợp là 4 năm. Người xưa thường có quan niệm rằng trai gái cách nhau 4 tuổi khi kết hôn sẽ rất hòa hợp, hạnh phúc, cùng nhau phát triển tốt hơn.

Tam hợp tuổi Thân Tý Thìn bao gồm những người sinh vào các năm Thân, năm Tý và năm Thìn (tuổi Khỉ, Chuột, Rồng).

Những tuổi hợp với năm Thìn giúp “đại cát đại lợi”
Nhóm tam hợp tuổi Thìn gồm tuổi Thân, Tý

Tam hợp Thân Tý Thìn tạo thành Thủy cục Quý thần. Tý nhỏ bé cần có sự hỗ trợ của Thìn. Sự láu lỉnh của Thân hoặc đôi mắt tinh tường của Tý sẽ giúp Thìn đắc thành công.

Thìn thuộc hành Thổ, Thân thuộc hành Kim, Tý thuộc hành Thuỷ. Những con giáp nằm trong mối quan hệ này có các khía cạnh tương đồng, chung sống hòa hợp, cùng chung ý chí. Những người mang giáp này được người thân, bạn bè giúp đỡ và tương trợ nhau cùng phát triển.

Nhóm tam hợp tuổi Thân Tý Thìn bao gồm những người có tinh thần chiến đấu cao và sống kiên trì. Họ thường nỗ lực làm việc và không ngại khó khăn để đạt được mục tiêu. Người thuộc nhóm tuổi này thích hành động nhiều hơn lời nói.

Người tuổi Tý có sự thông minh nhanh nhẹn nhưng đôi khi thiếu sự tự tin để đối mặt với khó khăn. Điều này được bổ trợ bởi sự dũng cảm, quyết đoán của người tuổi Thìn. Tuy nhiên, Thìn đôi khi không có đủ sự sáng suốt nên cần đến sự tinh tường của Thân và Tý. Thân lại được hỗ trợ từ sự năng động, nhiệt tình của Thìn và sự sáng suốt từ Tý.

Ưu điểm của nhóm kiên trì là ý chí kiên cường, năng lượng nhiệt tình, không ngại bức phá và có ý chí. Họ cũng có khả năng giao tiếp nên có nhiều bạn bè và các mối quan hệ làm ăn. Điều này đã góp phần giúp cho những người thuộc nhóm tam hợp này đạt được rất nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Những tuổi hợp với năm Thìn giúp “đại cát đại lợi” 2
Rồng là loài vật linh thiêng theo truyền thuyết từ xa xưa của người phương Đông

Mối quan hệ tam hợp Thân Tý Thìn tương hỗ, tương sinh và giúp nhau cùng phát triển. Khi gặp được những người tuổi này, bạn nên biết trân trọng và quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bởi đây rất có thể sẽ trở thành bạn đời, người bạn thân thiết, tri kỷ hay đối tác quan trọng giúp đỡ cuộc sống và sự nghiệp.

Người tuổi Thìn được đánh giá là những người nhanh nhẹ, hoạt bát, đầu óc nhanh nhạy và thông minh. Không chỉ có kiến thức sâu rộng họ còn rất lạc quan với cuộc sống dù có khó khăn như thế nào đi nữa. Năm Giáp Thìn 2024 là cơ hội để người tuổi Thìn phát huy hết giá trị của bản thân để đón sự vượng phát, an khang cho một năm của chính mình.

Không riêng gì tuổi “Thân - Tý - Hợi”, năm Giáp Thìn được xem là một năm tốt cho hầu hết 12 con giáp. Vì Rồng là loài động rất có đôi mắt sáng, mạnh mẽ, khí thế lớn nên hình tượng đó sẽ mang đến một năm tươi đẹp, thuận lợi cho sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống mỗi người.

Rồng còn là loài vật linh thiêng theo truyền thuyết từ xa xưa của người phương Đông, được coi là loài thú tượng trưng cho điều tốt lành. Rồng là biểu tượng của Hoàng đế, của người quân tử. Điều đó cho thấy năm Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm “đại cát đại lợi” cho tất cả mọi người.