Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Rắn cắn chồn treo lơ lửng trên cây

VOH - Gia đình anh Mc Master bất ngờ nhìn lên cây thì thấy cảnh tượng hãi hùng một con rắn thảm (Carpet Viper) đang cắn chặt miệng con chồn treo lơ lửng giữa không trung.

Gia đình anh McMaster rất yêu thiên nhiên sống trong một ngôi nhà ở Tingalpa, ngoại ô TP. Brisbane nước Úc. Họ cũng nhiều lần chứng kiến những cảnh tượng vô cùng ấn tượng từ cuộc sống thiên nhiên hoang dã.

Cả vợ chồng McMaster và cô con gái lớn 11 tuổi, Talah khi đang cắt cỏ ở ngoài vườn, đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng một con rắn thảm (Carpet Viper) với hai chiếc răng nanh đang cắn chặt vào miệng một con chồn treo lơ lửng trên không trung. Cuộc giằng co dữ dội diễn ra trong 30 phút và con chồn đã thiệt mạng.

Khi  McMaster và vợ đang cắt cỏ thì bất ngờ nghe thấy tiếng ồn trên cây. Anh ngước lên chứng kiến cảnh tượng giằng co gay cấn đang diễn ra. "Chúng tôi không thể tin nổi vào những gì mình đang nhìn thấy", McMaster nói.

McMaster cho biết, con rắn này chính là con mà chú chó Maltese-Shitzu của gia đình đã nhìn thấy trước đó.

Talah cô con gái của nhà McMaster là một cô bé rất yêu động vật, do đó, khi chứng kiến cảnh tượng này tỏ ra vô cùng ngạc nhiên.

Carpet Viper còn được gọi là rắn thảm, là một trong những loài rắn độc nguy hiểm nhất trên thế giới. Chúng có nọc cực độc, ăn thịt bất kỳ động vật nào chúng có thể xử lý, bao gồm nhiều loài rắn và bọ cạp khác. Chúng có tất cả 12 phân loài, tên khoa học Echis, trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là Viper.

Xem clip Rắn cắn chồn treo lơ lửng trên cây (Nguồn: Fairfax Media)