Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

“Vật thể lạ” rơi xuống nhà khiến cô gái đang ngồi hóng gió kinh hãi

VOH - Đang ngồi hóng gió trước nhà, cô gái được một phen giật mình hốt hoảng khi nhìn thấy một “vật thể lạ” từ trên trời rơi xuống.

Vụ việc xảy ra vào lúc 18h56 chiều 3/7 tại xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Toàn bộ diễn biến sự việc được camera an ninh nhà dân ghi lại, sau đó lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Cô gái ngồi hóng gió trước sân nhà suýt bị cuộn diều bằng kim loại rơi trúng đầu - Nguồn: Vietnamnet

Theo ông Phùng Chung Nam, bố của cô gái trong video, cho biết chiều 3/7, người con gái của ông đang ngồi hóng gió trước sân nhà thì bỗng nhiên một “vật thể lạ” rơi xuống cạnh chỗ ngồi.

Được biết, “vật thể lạ” trên chính là cuộn dây dù thả diều có kích thước 20x30 cm bằng kim loại, nặng khoảng 3kg. “Nghe con kể tôi sợ quá xem lại camera thì thật nguy hiểm. Cuộn dây bằng kim loại rơi vào đầu ai thì không biết hậu quả sẽ ra sao nữa.”, ông Nam kể.

“Vật thể lạ” rơi xuống nhà khiến cô gái đang ngồi hóng gió kinh hãi 1
Cuộn diều bằng kim loại nặng 3kg rơi vào nhà dân - Ảnh: Vietnamnet

Chủ nhân của cuộn diều chính là người hàng xóm của ông Nam. Sau đó, người hàng xóm đã đến nhà để xin lại cuộn diều. Người này cho biết, khi đang thả diều thì giông gió nổi lên to, không thể giữ được cuộn dây nên phải buông tay vì sợ bị diều kéo lên trời.

Con diều bay lên cao kéo theo guồng quay dây. Do khung bằng kim loại khá nặng nên làm đứt dây diều, rơi xuống nhà ông Nam.

Rất may sự việc xảy ra không gây thiệt hại gì về người  và tài sản.