Xúc động hình ảnh em gái cúi sát đất dưới chân anh trai vì lý do đặc biệt

(VOH) - Vừa qua, mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn video xúc động ghi lại cảnh em gái cúi người sát đất dưới chân anh trai ngay trong buổi lễ tốt nghiệp của mình.

Theo đó, đoạn video này được đăng tải lên TikTok hôm 3/12. Cô Ying Chanita (Thái Lan), người em gái trong câu chuyện, đã khoác lên người anh trai bộ áo tốt nghiệp của mình, sau đó cúi lạy cảm ơn anh.
Trang Yahoo News đưa tin, hành động cúi người sát đất dưới chân anh trai tại lễ tốt nghiệp là cử chỉ biểu thị của “lòng biết ơn chân thành và tôn trọng hết lòng những hy sinh của anh trai”.

Nguồn: TTO

Đoạn video cho thấy, anh trai Chanita cũng đã cúi xuống và chạm tay vào đầu cô, thể hiện anh đón nhận lòng biết ơn từ em gái.

“Cảm ơn người anh trai đã hy sinh tất cả vì em gái mình”, Yahoo News trích bình luận của một người dùng TikTok bên dưới video của Chanita.

Đoạn video đã nhận được hơn 11 triệu lượt xem, 1,2 triệu lượt thích và hàng ngàn lượt chia sẻ trên TikTok.

Xúc động hình ảnh em gái cúi người sát đất dưới chân anh trai vì lý do đặc biệt 1
Cô Chanita cũng đã chia sẻ những bức ảnh chụp cô ấy và anh trai trong buổi lễ tốt nghiệp lên Facebook - Nguồn ảnh: Yahoo News

Được biết, Chanita đáng lẽ đã tốt nghiệp đại học tại thành phố Nakhon Si Thammarat vào năm 2018 nhưng hoãn tới bây giờ do đại dịch COVID-19 và một số vấn đề về tài chính. Truyền thông Thái Lan đưa tin, anh trai Chanita lúc ấy đã bỏ học để gia đình có thể trang trải chi phí cho cô tới trường.