Dự báo thời tiết 3 ngày tới (7/6 - 9/6): Bắc và Trung Bộ nắng nóng tiếp tục gia tăng

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong vài ngày tới các tỉnh Bắc và Trung Bộ xảy ra nắng nóng trên diện rộng, từ ngày 9/6, một số nơi có nắng nóng gay gắt vào kéo dài.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trong vài ngày tới các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ xảy ra nắng nóng trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Nắng nóng có xu hướng gia tăng ở Bắc Bộ và Trung Bộ từ ngày 9/6, một số nơi có nắng nóng gay gắt và có khả năng kéo dài nhiều ngày sau đó.

Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn phổ biến hình thái thời tiết sáng nắng, chiều tối mưa dông.

dự báo thời tiết 3 ngày tới, dự báo thời tiết, thời tiết

Bắc và Trung Bộ nắng nóng tiếp tục gia tăng

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Ngày 7/6, chiều tối và đêm có mưa, riêng khu Tây Bắc có nơi mưa vừa, mưa to và dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
  • Ngày 8 và 9/6, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; có mưa rào và dông vài nơi. 

Khu vực Đông Bắc Bộ 

  • Ngày 7/6, ngày nắng, khu vực đồng bằng có nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Riêng vùng núi phía bắc có nơi mưa vừa, mưa to;
  • Ngày 8 và 9/6, ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 7 - 9/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; riêng ngày 9 có nắng nóng gay gắt.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 7 - 9/6, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, riêng phía bắc ngày 9 có nơi có nắng nóng gay gắt.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 7 - 9/6, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 7 - 9/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Hà Nội

  • Ngày 7/6, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa, mưa rào và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
  • Ngày 8 và ngày 9/6, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Thị trường chứng khoán 6/6/2019: VN-Index giằng co mạnh quanh mốc 950 điểm - Phiên giao dịch sáng 6/6 diễn ra trong không khí giao dịch ảm đạm xuất hiện ngay từ khi mở cửa với diễn biễn trái chiều của các chỉ số.

Mexico lên danh sách các sản phẩm để trả đũa thuế quan Mỹ - Thứ trưởng phụ trách Bắc Mỹ thuộc Bộ Ngoại giao Mexico Jesus Seade khẳng định việc Mỹ tuyên bố áp thuế nhập khẩu 5% đối với hàng hóa của nước này là một thảm họa và Mexico sẽ đáp trả mạnh mẽ.

Truyền thông Thái Lan cay đắng khi đội nhà bại trận trước Việt Nam - Truyền thông Thái Lan đã không khỏi sốc khi chứng kiến đội tuyển nước nhà để thua 0-1 trước Việt Nam ở trận ra quân giải King's Cup 2019.