Chờ...

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ diễn ra tại Quảng Ninh

VOH - Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 3/8 tại quảng trường khu đô thị Green Dragon City, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 hướng tới lựa chọn những thí sinh phù hợp với việc quảng bá du lịch để lan tỏa không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách quốc tế những cảnh đẹp Việt Nam được biết đến, những giá trị văn hóa Việt Nam được ghi nhận và sắc màu Việt Nam luôn đặc biệt với chính bản sắc Việt Nam.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 là sự kiện văn hóa du lịch nổi bật lần đầu tiên được tổ chức tại TP Cẩm Phả. Trong đêm chung kết, các thí sinh tham gia các phần thi: Trình diễn áo dài, trình diễn bikini, trình diễn trang phục dạ hội để tìm ra 5 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử.

6-lan-toa-ve-dep-quang-ninh-den-ban-be-bon-phuong
Các thí sinh dự thi Hoa hậu chụp ảnh tại Quảng Ninh - Ảnh: Báo Quảng Ninh

Nhạc sĩ, NSND Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch Hội đồng Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 - cho biết: "Để hướng tới phát triển du lịch và quảng bá những hình ảnh đẹp nhất của Việt Nam từ miền núi đến miền biển, năm nay, chúng tôi lựa chọn mảnh đất Cẩm Phả.

Biển đẹp, cảnh quan kỳ vĩ làm cho không khí cuộc thi trở nên sống động, tạo động lực và cảm xúc không chỉ cho các thí sinh tham gia mà chính những thành viên Ban Tổ chức chúng tôi".

Cuộc thi góp phần truyền thông, quảng bá cho du lịch Việt Nam, các giá trị đặc trưng của Quảng Ninh và TP Cẩm Phả đến du khách trong nước, quốc tế thông qua các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa, điểm đến du lịch, các loại hình du lịch đặc trưng.

Cùng với đó, các hoạt động góp phần thúc đẩy xúc tiến đầu tư thương mại về dịch vụ du lịch, hoạt động xã hội, từ thiện, truyền thông cộng đồng, kích cầu du lịch trong nước và mở rộng đầu tư quốc tế, thu hút sự chú ý của du khách, nhất là khách quốc tế đến Việt Nam với chủ đề “Du lịch an toàn - trải nghiệm trọn vẹn”.