Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

TPHCM: Ra mắt sản phẩm du lịch “Sắc màu Bình Tân”

(VOH) - Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Ủy ban nhân dân quận Bình Tân vừa ra mắt sản phẩm du lịch “Sắc màu Bình Tân”.

Đây là sản phẩm du lịch nằm trong chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn” và chương trình “Mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng”.

Sản phẩm du lịch “Sắc màu Bình Tân” giới thiệu một số điểm đến như chùa Huệ Nghiêm - ngôi chùa có kiến trúc hình chữ Sơn độc đáo và khung cảnh thanh tịnh, bình yên; xưởng bánh ABC – tìm hiểu quy trình sản xuất bánh; trang trí những vật phẩm tái chế bảo vệ môi trường tại Vườn Nắng Outdoor Café…

Di tích kiến trúc nghệ thuật đình Bình Trị Đông - nơi lưu giữ những giá trị lịch sử - văn hóa tiêu biểu của ngôi đình Nam Bộ. Tại đây, du khách sẽ tham gia hoạt động của đình làng xưa: dâng chữ và hái lộc, cầu quốc thái dân an, gia đình hạnh phúc.

Sắc màu Bình Tân
Lãnh đạo Sở Du lịch TPHCM phối hợp và Ủy ban nhân dân quận Bình Tân tham quan tuor du lịch Sắc màu Bình Tân

Ông Trần Quang Duy – Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Chim Cánh cụt cho biết: “Đây là một trong những chương trình mang tới cho khách du lịch những trải nghiệm từ văn hóa, ẩm thực đến thậm chí là những hoạt động trải nghiệm để bảo vệ được môi trường, để mà để tạo được ấn tượng với khách du lịch.

Chi phí của chương trình tour Sắc màu Bình Tân trong một ngày khoảng 849.000/người”.

du lịch tphcm
Xưởng bánh ABC cũng là một điểm đến trong tour du lịch “Sắc màu Bình Tân”

Xem thêm: Du lịch TPHCM linh hoạt, thích ứng trong chuyển đổi số

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM đánh giá, sản phẩm du lịch “Sắc màu Bình Tân” sẽ giới thiệu đến du khách các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống của quận Bình Tân gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của Sài Gòn - Gia Định.