Giá vàng hôm nay 26/11: Im ắng

(VOH) - Thị trường thế giới đóng cửa cho đến sáng mai (theo giờ Việt Nam). Trong nước, tuần qua giá vàng khá ảm đạm, vài phiên "gợn sóng" không đủ định hình xu hướng giá vàng.
Mời các bạn xem cập nhật mới nhất của giá vàng hôm nay 27/11.

 

VOH online cập nhật liên tục giá vàng trong ngày. Giờ được tính theo giờ Việt Nam (GMT+7). Mức giá trong bài có giá trị tham khảo trong thời điểm cập nhật. Bấm F5 hoặc Refresh để cập nhật tin giá vàng mới nhất.

Tuần qua, giá vàng miếng trong nước tại các phiên diễn biến tương đối bằng phẳng. Những rung lắc trong biên độ hẹp do không có những sự kiện kinh tế thế giới đủ mạnh làm thay đổi xu hướng của giá vàng. Các yếu tố này đã tác động mạnh tới không khí giao dịch của giá vàng trong nước, các giao dịch phát sinh chủ yếu được thực hiện theo nhu cầu cá nhân.

Trong tuần, giá vàng ghi nhận mức thấp nhất là 36,42-36,50  triệu đồng/lượng và cao nhất 36,51-36,59 riệu đồng/lượng. Như vậy tính trung bình trong tuần mỗi lượng vàng miếng điều chỉnh tăng giảm khoảng 90 ngàn đồng.

Phiên hôm qua 25/11, Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng miếng:

Ngày 25/11, Công ty SJC niêm yết giá vàng theo từng loại như sau:

Thi trường thế giới đã gần như chắc chắn rằng Fed sẽ tăng lãi suất trong tháng 12 này đó là một trở ngại lớn cho vàng trong thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên các nhà phân tích kinh tế cho rằng   hiện nay có nhiều yếu tố tạo sức ép cho USD như việc Fed có thể sẽ không thắt chặt tiền tệ mạnh như dự kiến khi nhiều thành viên lo ngại về lạm phát, dự luật cắt giảm thuế có thể bị chậm lại do bất đồng tại 2 viện quốc hội, bất ổn chính trị tại Đức.

Trong thời điểm hiện nay chưa có thông tin nào đủ mạnh để tạo nên xu hướng cho giá vàng vậy nên vàng vẫn sẽ trong xu hướng giằng co.

Mời các bạn xem cập nhật mới nhất của giá vàng hôm nay 27/11.

Tin thị trường tài chính mới nhất

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 27/11: USD giảm giá

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/11: USD giảm thấp nhất gần 2 tháng

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 24/11: Euro tăng phiên thứ 3 liên tiếp, USD giảm