Giá vàng hôm nay 27/5/2018: Nhịp vàng tăng giảm rồi tăng

(VOH) - Diễn biến vàng trong nước tuần qua theo nhịp tăng rất nhẹ vào đầu tuần, giảm giữa tuần và bật tăng lại trong phiên cuối tuần

VOH online cập nhật liên tục giá vàng trong ngày. Giờ được tính theo giờ Việt Nam (GMT+7). Mức giá trong bài có giá trị tham khảo trong thời điểm cập nhật. Bấm F5 hoặc Refresh để cập nhật tin giá vàng mới nhất.

Giá vàng miếng trong nước trong nước ghi nhận mức thấp nhất là 36,51-36,61 triệu đồng/lượng (mua - bán) và mức giá cao nhất là 36,62-36,72 triệu đồng/lượng (mua - bán).Tính trung bình trong tuần qua, biên độ giao động khoảng 110 ngàn đồng.

Theo Doji, các nhà đầu tư dường như vẫn còn dè dặt và tập trung chính là những nhà đầu tư nhỏ lẻ. Phiên cận cuối tuần, các giao dịch phát sinh phần nào sôi động hơn. Phiên cuối tuần, giá vàng miếng niêm yết tại Doji ở mức 36,6 - 36,68 triệu đồng/lượng.Công ty SJC niêm yết vàng miếng ở mức 36,58 - 36,73 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 27/5/2018: Nhịp vàng tăng giảm rồi tăng

Hình minh họa: internet

Tuần qua, giá vàng đang được hưởng lợi từ sự bất ổn địa chính trị sau thông tin Tổng thống Trump hủy bỏ cuộc gặp thượng đình Mỹ – Triều dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới đây tại Singapore.

Fed có thể sẽ sớm thực hiện lần tăng lãi suất tiếp theo, nhưng đồng thời cũng cho biết Fed sẽ để cho lạm phát tăng cao hơn mức mục tiêu một thời gian.

Việc tăng lãi suất sẽ khiến đồng USD mạnh lên Điều đó đồng nghĩa với việc kim loại quý được định giá bằng đồng bạc xanh như vàng trở nên kém hấp dẫn. Nhưng vàng vẫn được coi là lá chắn hữu hiệu chống lạm phát.