Giá vàng hôm nay 29/4/2018: Giá vàng thế giới và trong nước im ắng

(VOH) – Giá vàng thế giới và trong nước đang trong dịp nghỉ lễ. Giá vàng im ắng sau những phiên cận cuối tuần giảm giá dần.

VOH online cập nhật liên tục giá vàng trong ngày. Giờ được tính theo giờ Việt Nam (GMT+7). Mức giá trong bài có giá trị tham khảo trong thời điểm cập nhật. Bấm F5 hoặc Refresh để cập nhật tin giá vàng mới nhất.

Hợp đồng vàng giao tháng 6 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange giảm 0,02% xuống 1.323,6 USD/ounce. Giá vàng đang hướng đến mức giảm 1% trong tuần này và là tuần giảm thứ hai liên tiếp.

Trong khi đó, giá vàng kỳ hạn cũng giảm 1,1% trong cả tuần qua.

Theo nhiều nhà phân tích tiền tệ, việc USD tăng giá không mấy bền vững vì đó chỉ là sự phủ sóng ngắn hạn trước các thông tin kinh tế tốt lành tuần qua và giá đồng bạc xanh đang có dấu hiệu chững lại.

Nhiều nhà phân tích thị trường vẫn lạc quan về tiềm năng lâu dài của vàng khi thị trường không biến động nhiều trước mức tăng vừa qua của USD

Giá vàng hôm nay 29/4/2018: Giá vàng thế giới và trong nước im ắng

Hình minh họa: internet

Trong nước, phiên cuối tuần, Tập đoàn Doji niêm yết vàng miếng ở mức 36,7 - 36,8 triệu đồng/lượng. Công ty SJC niêm yết vàng ở mức 36,67 - 36,87 triệu đồng/lượng.