10 đám cưới đáng chú ý của sao Việt năm 2017

(VOH) - Trong năm 2017 hàng loạt sao Việt kéo nhau lên xe hoa.

1. Hoa hậu Thu Ngân

Vào tháng 1/2017, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 kết hôn với doanh nhân Doãn Phương - hơn cô 19 tuổi. Điều khiến nhiều người chú ý là Thu Ngân lên "xe bông" khi mới 21 tuổi.

10 đám cưới đáng chú ý của sao Việt năm 2017 1

Hoa hậu Thu Ngân và ông xã Doãn Phương (phải) (Ảnh: Vnexpress)

Tháng 10, Hoa hậu Thu Ngân đã đăng tải hình ảnh nhóc tỳ với nội dung: "Để đây và không nói gì" như một lời thông báo cho tất cả mọi người biết mình đã sinh em bé.

2. Diễn viên Trương Minh Quốc Thái

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái đã đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới bí mật tại Mỹ trong năm 2017.

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái (Ảnh: FBNV)

Mặc dù bà xã anh là nhân viên văn phòng ở Mỹ nhưng sau khi kết hôn, Quốc Thái không sang Mỹ định cư cùng vợ mà ở lại Việt Nam để theo đuổi đam mê nghệ thuật.  Quốc Thái thường xuyên đáp máy bay sang Mỹ mỗi khi nhớ bà xã. Nam diễn viên cho hay, anh đã có thẻ xanh (thường trú nhân) ở xứ sở cờ hoa nên việc đi lại giữa Việt Nam và Mỹ khá dễ dàng. 

3. Cao Thái Sơn

Ngày 31/3, Cao Thái Sơn thông báo trên trang cá nhân về hôn lễ của mình. Nhiều khán giả bất ngờ vì trước đó anh từng vướng scandal tình cảm đồng giới. 

Cao Thái Sơn tổ chức đám cưới ở Australia

Cao Thái Sơn tổ chức đám cưới ở Australia (Ảnh: Zing)

Đám cưới được tổ chức cưới âm thầm trên bờ biển xinh đẹp ở Brisbane, Queensland (Australia). Sau đám cưới, nhiều người đồn đoán cô dâu của Cao Thái Sơn tên Nguyễn Bảo Trâm. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. 

4. Diễn viên Nguyệt Ánh

Tháng 3/2017, diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ kết hôn với ông xã người Ấn Độ. Sau lễ rước dâu ở TPHCM vào ngày 7/3, đám cưới chính thức đầy lãng mạn được tổ chức trên bờ biển tại một resort 5 sao ở Phan Thiết. Vì muốn có một không gian cưới riêng tư nên cô chỉ mời hạn chế 100 vị khách gồm gia đình, bạn bè thân thiết.

Đám cưới Nguyệt Ánh và anh xã người Ấn Độ

Đám cưới Nguyệt Ánh và anh xã người Ấn Độ (Ảnh: Yan)

5. MC Thành Trung

Cuối tháng 3/2017, MC Thành Trung cũng đã tổ chức đám cưới lần 2 cùng cô dâu Ngọc Hương. Vợ của MC Thành Trung là một tiếp viên hàng không.

MC Thành Trung và cô dâu Ngọc Hương trong lễ cưới (Ảnh: Eva)

MC Thành Trung và cô dâu Ngọc Hương trong lễ cưới (Ảnh: Eva)

Toàn bộ không gian tiệc cưới của MC Thành Trung và Ngọc Hương được trang trí bằng hoa tươi sang trọng. Khi di chuyển từ nhà đến nơi tổ chức hôn lễ, MC Thành Trung đã dùng siêu xe trị giá gần 14 tỷ đồng để đưa đón vợ. Nam MC cũng mạnh tay chi số tiền khủng cho váy cưới của bà xã.

6. Hồ Vĩnh Khoa
Ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hồ Vĩnh Khoa tổ chức lễ thành hôn tại Hawaii (Mỹ) vào ngày 1/10 (giờ địa phương). 

Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas

Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas (Vietnamnet)

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa tên Rhonee Rojas, là siêu mẫu quốc tế. Rhonee Rojas mang năm dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Anh là người mẫu, đang sống ở Hawaii nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan. 

7. Người đẹp Sang Lê

Tháng 6/2017, Sang Lê - người đẹp được yêu thích nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tổ chức đám cưới với mối tình đầu là một đại gia ngành mía đường tên Việt Anh.

Ảnh cưới của Sang Lê và đại gia mía đường

Ảnh cưới của Sang Lê và đại gia mía đường (Ảnh: Eva)

Ngày vui của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Sài Gòn với ý tưởng từ khu vườn địa đàng trong thần thoại Hy Lạp. Hàng chục nghìn bông hoa tươi cao cấp nhập khẩu được dùng để trang trí cho đám cưới này.

8. Diễn viên Lê Phương

Vào tháng 8/2017, diễn viên Lê Phương chính thức lên xe hoa cùng ông xã kém 7 tuổi Trung Kiên. Cuộc hôn nhân đầu của Lê Phương không mang lại hạnh phúc với diễn viên Quách Ngọc Ngoan nên cả 2 đã sớm chia tay.

Trung Kiên và Lê Phương trong lễ cưới tại nhà gái ở Trà Vinh ngày 8/8/2017

Trung Kiên và Lê Phương trong lễ cưới tại nhà gái ở Trà Vinh ngày 8/8/2017 (Ảnh: Yan)

Sau thời gian quen và gắn bó cùng bạn trai kém tuổi cả hai đã tiến tới hôn nhân. Đám cưới của diễn viên Lê Phương được tổ chức ở 3 địa điểm: Trà Vinh quê cô dâu, Bình Thuận quê chú rể và TPHCM để đãi bạn bè.

9. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Ngày 6/10, đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã diễn ra tại TPHCM. Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được xem là sang trọng bậc nhất với đoàn rước dâu toàn siêu xe và dạ tiệc cưới được trang trí lộng lẫy trung tâm tổ chức hội nghị 5 sao tại TPHCM. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn đời

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn đời (Ảnh: Gia đình)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi giành được vương miện không thường xuyên hoạt động showbiz và hiện tại đã chọn cuộc sống riêng hạnh phúc bên chồng.

10. Ca sĩ Khởi My

Khởi My và Kelvin Khánh luôn giữ kín thông tin từ ngày đính hôn đến lúc đón dâu. Đám cưới không chú trọng hình thức nhưng gây ấn tượng với màn chú rể tự đón dâu bằng xe motor. 

Khởi My và Kelvin Huy Khánh

Khởi My và Kelvin Huy Khánh

Khởi My và Kelvin Huy Khánh hẹn hò từ năm 2014. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ. Khởi My sinh năm 1990, từng đoạt giải nhất Tiếng hát học đường 2007. Năm 2013, ca sĩ đoạt giải quán quân "Gương mặt thân quen". Cô còn là một MC. Kelvin Khánh sinh năm 1994, cựu thành viên nhóm nhạc La Thăng.