4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu chính thức công chiếu từ 4/11

(VOH) - Bản tình ca ngọt ngào tình yêu tuổi ô mai đến khi trưởng thành, bộ phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 4/11/2016.


Dàn diễn viên của 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu 

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Luk Vân, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như Harry Lu, Midu, Anh Tú, Ngọc Trai, Hải Triều, Lê Thanh Tâm, Lò Bảo Linh…

Hình ảnh Harry Lu và Midu trong trang phục áo cưới sải bước trên thảm đỏ đã gây nhiều chú ý. Nếu như Harry Lu cực sang trọng và lịch lãm trong trang phục veston xanh nhạt, Midu cũng khéo léo tỏa sáng trong chiếc đầm cưới màu trắng. Ngoài ra, đến chung vui cùng với đoàn làm phim, đạo diễn Charlie Nguyễn, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Võ Cảnh, Trương Thế Vinh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa… cũng đã góp mặt trong sự kiện.

Midu và Harry Lu đảm nhận vai chính trong phim mới. 

Khi được hỏi về điều gì khiến Midu cảm thấy vui nhất khi đóng phim, cô hài hước chia sẻ: “Niềm hạnh phúc của Midu là nhờ kịch bản phim quá dễ thương, nhờ đạo diễn “chiếu cố” mà Midu được tận 2 chàng trai cực đẹp trai và ga-lăng là Harry Lu và Anh Tú giành giật, suốt ngày tranh suất dắt Midu đi ăn!”

Đổi lại, Harry Lu chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất phim là khoảnh khắc phải hôn Midu tận 30 lần cho một cảnh quay trong phim, đến nỗi “cả hai đơ luôn không cảm xúc.” Harry Lu kể lại: “Quay đến lần thứ 9 thứ 10 là đã thấy ổn rồi, thế mà đạo diễn vẫn không duyệt bắt quay lại. Harry nghi mình đã bị Luk Vân gài hàng!”

Một cảnh trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu

Chia sẻ về dự án điện ảnh đầu tay, nữ đạo diện Luk Vân chia sẻ: “Số 4 trong tên phim thực sự rất có ý nghĩa với Vân, vì chỉ sau 4 năm ra trường, Vân đã may mắn được đánh dấu thời điểm này bằng bộ phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, một điều mà Vân nghĩ sẽ còn lâu nữa mình mới làm được.”

Với thông điệp “Hãy yêu, trân trọng và sống thật với những cảm xúc”, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) va Thành (Anh Tú) cùng mối tình thật đẹp tuổi hoa niên cho đến khi trưởng thành.

4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu là dự án phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân với sự đầu tư của Ngộ Production, công ty Sen Việt SG, Yeah1 CMG, Công ty PS Việt Nam và được phát hành bởi CGV. Bộ phim kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất! 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…

4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu dự kiến phát hành trên toàn quốc từ ngày 4/11/2016.