​“Ác Mộng Bóng Đêm” sẽ đến khi đèn tắt

(VOH) - Sau thành công vang dội của bộ phim The Conjuring 2 thì bộ phim tiếp theo do chính đạo diễn James Wan đứng vai trò nhà sản xuất mang tên Lights Out – Ác Mộng Bóng Đêm chính thức ra mắt với khán giả.

Ánh sáng là thứ duy nhất giữ Martin an toàn. 

Bộ phim bắt đầu với hành trình của hai chị em là Martin và Rebecca khi cả hai phát hiện rằng lúc họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối.

Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Hai chị em Martin có thể làm gì thoát khỏi sinh vật đang ám cả gia đình mình? 

Có gì đó rất đáng sợ trong bóng đêm. 

Trong cuộc chiến này, phải có người chiến thắng. 

Được xem là gương mặt làm phim kinh dị tài năng nhất Hollywood hiện nay, mỗi tác phẩm của James Wan thực hiện đều đem đến nỗi kinh hoàng cho khán giả. Ông đang cầm trịch 3 series phim kinh dị gây ám ảnh nhất mọi thời đại: Saw, Insidious và The Conjuring. Với Ác Mộng Bóng Đêm, James Wan đã khiến những người yêu dòng phim kinh dị hài lòng với phong cách đơn giản mà ám ảnh.

Nhiều khán giả sau khi xem xong Ác Mộng Bóng Đêm đã phải mở đèn khi ngủ.

Phim có sự tham gia của nữ diễn viên Teresa Palmer, cậu bé 12 tuổi Gabriel Bateman, Nam tài tử điển trai Alexander DiPersia và Maria Bello. Lights Out  khởi chiếu trên toàn quốc vào 22/7/2016.