“Ba Đớt” Ben Lee và “Công chúa triệu view” Bảo An kết hợp hát nhạc EDM

(VOH) - Là hai gương mặt nhí đang rất được yêu thích hiện nay, Ben Lee và Bảo An đã cùng nhau kết hợp trong MV mới “Trái Đất Này Là Của Chúng Mình” với phiên bản EDM đầy mới lạ,

“Ba Đớt” Ben Lee rất được yêu thích. 

“Trái Đất Này Là Của Chúng Mình” là bài hát khá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, ca khúc đã được DJ Wang Trần làm mới với phiên bản EDM vô cùng lôi cuốn, mới lạ khiến người nghe không thể ngồi yên. MV do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân - vợ DJ Wang Trần (em gái cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền) thực hiện.

Bảo An. 

Trong MV, Ben Lee, Bảo An, Dj Wang Trần và đạo diễn Thanh Nhân đã hóa thân thành các nhân vật đến từ nhiều đất nước khác nhau như Ấn Độ, Nhật Bản, Hy Lạp, Anh,…và chắc chắn không thể thiếu Việt Nam. Đặc biệt, cả hai bé trong trang phục ngoài hành tinh cùng nhau nhảy múa ở hành tinh khác cũng là điều thu hút các bé thiếu nhi. Để thực hiện MV này, ekip đã chuẩn bị hơn 20 bộ trang phục khác nhau và thay đổi liên tục để phù hợp với bối cảnh quay.

“Ba Đớt” Ben Lee và “Công chúa triệu view” Bảo An lần đầu kết hợp trong dự án Trái Đất Này Là Của Chúng Mình. 

EDM đang là dòng nhạc thịnh hành nhất hiện nay. Không chỉ được người lớn yêu thích, đây cũng là dòng nhạc khiến các bé thiếu nhi không thể ngồi yên. Với phiên bản remix lần này, “Trái Đất Này Là Của Chúng Mình” hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên “cơn sốt” với các bé thiếu nhi trong thời gian tới.

Trái Đất Này Là Của Chúng Mình - Bé Ben Lee ft Bảo An - Huỳnh Phúc Thanh Nhân - DJ Wang Trần