Ba Hoa hậu cùng ngồi “ghế nóng” của Hoa hậu Việt Nam 2018

(VOH) - Năm nay có đến 3 hoa hậu cùng ngồi “ghế nóng” là Đỗ Mỹ Linh – Đương kim HHVN, HHVN 1992 Hà Kiều Anh và đặc biệt là HHVN 1988 – Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương.

Bên cạnh đó, Ban giám khảo HHVN 2018 còn có nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng Ban giám khảo, Nhà thơ - nhà báo Trần Hữu Việt, Giáo sư bác sỹ - Tiến sỹ Hoàng Tử Hùng, nhà Thiết kế Lê Thanh Hòa - Thành viên Ban giám khảo. 

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018. 

“HHVN 2018 cũng là dấu ấn 30 năm HHVN. Việc kết hợp mời Bùi Bích Phương, Hoa hậu đầu tiên của lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam và Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu đương nhiệm và vừa đạt Hoa hậu Nhân ái thế giới 2017 cùng ngồi vào ghế giám khảo, cộng thêm Hoa hậu Hà Kiều Anh, người đăng quang khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên  tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh là chủ ý của BTC. Chúng tôi tin rằng Ban giám khảo sẽ có cái nhìn bao quát nhất, những nhận định chuẩn xác nhất để lựa chọn ứng viên xứng đáng nhất với vương miện năm nay”, ông Vũ Tiến – Phó Trưởng BTC cuộc thi cho biết.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và dàn người đẹp

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và dàn người đẹp

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ concept “Hương” của đêm Chung khảo phía Nam sẽ mang màu sắc trẻ trung, tinh khôi nhưng đầy quyến rũ. Sân khấu hoành tráng, âm nhạc và ánh sáng sẽ được ứng biến để tôn lên các phần trình diễn của các thí sinh. Dàn dựng các tiết mục của đêm chung khảo còn có sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và biên đạo Huỳnh Mến – Khoa Nguyễn.

Sau vòng sơ khảo diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/6 vừa qua, 30 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn bước tiếp vào vòng chung khảo phía Nam diễn ra từ ngày 13/6 -23/6 tại Quy Nhơn, Bình Định. Trong 10 ngày tới, các thí sinh sẽ được tập luyện, chụp ảnh profile cũng như tham gia các hoạt động đồng hành tìm hiểu và góp phần quảng bá cho sự phát triển văn hoá, du lịch, phát triển kinh tế xã hội ở vùng đất võ Bình Định, tại thành phố biển Quy Nhơn và các khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Bình Định.

Top 30 thí sinh đi tiếp vào vòng Chung khảo khu vực phía Nam

Top 30 thí sinh đi tiếp vào vòng Chung khảo khu vực phía Nam

Đêm Chung khảo phía Nam HHVN 2018 sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC Danh Tùng – Á hậu Diễm Trang cùng sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Mỹ Linh, Ái Phương, nhóm MTV, Như Huỳnh, Jang Mi, Cao Công Nghĩa…, diễn ra lúc 20h00 ngày 23/6/2018 tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV9 và 12 kênh truyền hình địa phương.