Bạch Công Khanh trải lòng sau chiến thắng gây tranh cãi tại GMTQ 2016

(VOH) - Tối 16/7, 4 thí sinh xuất sắc nhất chương trình là Hà Thúy Anh, Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh đã bước vào vòng tranh tài cuối cùng để tìm ra người xứng đáng với ngôi vị Quán quân Gương Mặt Thân Quen.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2016.

2 thí sinh còn lại là Đỗ Duy Nam và Hòa Minzy tuy không tranh giải trong đêm Gala Chung kết nhưng vẫn góp mặt để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc.

Lựa chon tiết mục cải lương cho đêm Gala chung kết, Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Bạch Tuyết với trích đoạn Kiều Nguyệt Nga. Tiết mục của anh được dàn dựng công phu, hoành tráng với khung cảnh nhân vật chính đang hát trên một chiếc thuyền. Trong tạo hình NSND - Tiến sĩ Bạch Tuyết, Bạch Công Khanh đã thuyết phục được 3 vị giám khảo khó tính là Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy.

Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Bạch Tuyết với trích đoạn Kiều Nguyệt Nga

Giám khảo Hoài Linh tâm đắc nhận xét: “Em dám giả làm cô Ba là em gan lắm rồi đó. Tôi nhận thấy em nghiên cứu nhân vật rất kỹ, các tiểu tiết cũng được em cẩn thận cảm nhận và làm theo”. Riêng giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy cho rằng sau khi xem Bạch Công Khanh trình diễn thì bỗng dưng bị say sóng theo. Họ cũng khen màn hóa thân xuất sắc của chàng ca sĩ – diễn viên điển trai này.

Với phần trình diễn ấn tượng trên, Bạch Công Khanh đã xuất sắc giành chức Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2016. Trong giây phút hồi hộp chờ công bố kết quả, nam ca sĩ – diễn viên 9X đã ôm chầm lấy Võ Hạ Trâm – người bạn quen biết lâu năm từ trước khi tham gia chương trình.

Bạch Công Khanh thân thiết cùng Võ Hạ Trâm. 

Dù vượt mặt Võ Hạ Trâm để giành chiến thắng cuối cùng vào phút chót nhưng Bạch Công Khanh vẫn luôn có thái độ tôn trọng, quý mến Võ Hạ Trâm. Bạch Công Khanh chia sẻ: “Thực sự việc đứng trên sân khấu trong Top 2 người cuối cùng với Võ Hạ Trâm là 1 điều tự hào với Khanh. Trước khi đến với Gương Mặt Thân Quen 2016, Khanh và Trâm đã có thời gian quen biết, tuy nhiên nhờ có 3 tháng gắn bó với chương trình, 2 đứa đã thân thiết và hiểu nhau hơn. Khanh rất nển phục Hạ Trâm vì tài năng, sự chăm chỉ, nỗ lực và tinh thần lạc quan dù đang ở trong hoàn cảnh khó khăn nào đi nữa”.

Trước những ý kiến về chiến thắng của mình là thiếu thuyết phục, Bạch Công Khanh bộc bạch: “Chính Khanh cũng cảm thấy rất bất ngờ. Khanh nghĩ, ngoài nỗ lực và sự chăm chỉ ra, may mắn cũng là 1 phần không thể thiếu. Trước khi bước vào đêm Chung kết, Khanh đã rất lo lắng, hồi hộp vì sợ rằng mình giả làm Cô Ba Bạch Tuyết không giống. Nhưng may mắn làm sao, Khanh cũng đã vượt qua thử thách này một cách gọn gàng. Giải Quán quân Gương Mặt Thân Quen là một sự tự hào với Khanh”.