'Bạn gái Sơn Tùng' khiến cộng đồng mạng 'náo loạn' ví von như HyunA phiên bản Việt

Bình thường Thiều Bảo Trâm vốn được nhận xét là phong cách có nhiều điểm tương đồng với HyunA. Sau khi tung bộ hình này, thì CĐM khẳng định phiên bản Việt của nữ hoàng sexy là đây.

Nhân dịp bước sang tuổi 24, giọng ca "Alright" gây chú ý khi tung ra bộ hình mới, gây bất ngờ với concept không đụng hàng cũng như sự biến hóa đa sắc màu trong thời trang. Trong bộ ảnh, Thiều Bảo Trâm diện corset ôm sát, kết hợp với quần short ngắn khéo léo khoe đôi chân thon dài cùng hình thể quyến rũ.

Cùng với cách tạo dáng nóng bỏng, không ít người hâm mộ nhận xét nhan sắc của Thiều Bảo Trâm có khá nhiều điểm tương đồng với HuynA - ngôi sao được mệnh danh nữ hoàng sexy của làng giải trí kim chi. 

ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-1
Trong một vài khoảnh khắc, đông đảo dân mạng còn tỏ ra khó phân biệt và đầy thích thú trước sự giống nhau này. (Nguồn: Internet)

ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-2
Nếu nhìn qua, không ít người hâm mộ sẽ nhầm lẫn Thiều Bảo Trâm với HuynA khi cùng sở hữu nhan sắc nóng bỏng cùng thần thái đầy thu hút. (Nguồn: Internet)

ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-3

ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-4
Khác với hình ảnh vui tươi, trẻ trung đời thường, Thiều Bảo Trâm trong những khoảnh khắc mới đơn giản và phảng phất nét buồn lãng mạn. (Nguồn: Internet)

ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-5

ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-6
Ngoài các sản phẩm âm nhạc, Thiều Bảo Trâm còn rất đầu tư và chăm chút cho những bộ hình. (Nguồn: Internet)

ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-7ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-8

ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-9
Giọng ca "Alright" được đặt biệt danh "tắc kè hoa" của showbiz Việt vì sự biến hoá đa dạng trong phong cách. (Nguồn: Internet)

ban-gai-son-tung-khien-cong-dong-mang-nao-loan-vi-von-nhu-hyuna-phien-ban-viet-10
Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc, Thiều Bảo Trâm còn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng với gu ăn mặc đầy cá tính. (Nguồn: Internet)

Sau 12 tiếng phát hành, Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP có lượng view “khủng”: Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chạy ngay đi" và chỉ sau 12 giờ phát hành, MV có lượt xem đáng mơ ước.
 Sau 14 tháng im ắng, Sơn Tùng M-TP những hé lộ hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm mới: Theo tin từ đại diện truyền thông của "Chàng trai năm ấy", Sơn Tùng M-TP vừa có một dự án được thực hiện tại nước ngoài, chỉ có 2 ngày làm việc để hoàn thành sản phẩm, nam ca sĩ đã có sự chuẩn bị hết sức chuyên nghiệp cũng như luôn tạo không khí làm việc đầy cảm hứng cho ekip.