Bản tin Văn hóa - Giải trí chiều 1/4: Hoa hậu Tiểu Vy lấn sân sang điện ảnh

Là gương mặt quen thuộc ở lĩnh vực thời trang nhưng với điện ảnh Hoa hậu Tiểu Vy vẫn còn là một gương mặt mới, song được khán giả nhận xét là khá tiềm năng.

Nghe Bản tin Văn hóa - Giải trí chiều 1/4

Hoa hậu Tiểu Vy lấn sân sang điện ảnh

Năm 2019, phim điện ảnh "Thất sơn tâm linh" và series "Thiên linh cái" - chuyện chưa kể ra mắt với câu chuyện dựa trên vụ án liên quan đến bùa ngải nổi tiếng tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sau 2 năm, các tín đồ điện ảnh kinh dị lại được dịp xôn xao trước thông tin "Thiên linh cái" chính thức tái xuất với một phiên bản hắc ám và tà ác hơn: "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái".  

Trong đó, dàn diễn viên tham gia dự án lần này nhận được rất nhiều sự quan tâm, với những gương mặt cả quen và lạ. Hoa hậu Tiểu Vy là cái tên đáng chú ý trong "Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái".

Bản tin Văn hóa - Giải trí chiều 1/4: Hoa hậu Tiểu Vy lấn sân sang điện ảnh 1
Poster phim "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái"

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh với một bộ phim mang đậm màu sắc kinh dị ẩn chứa nhiều yếu tố tâm linh, hoa hậu Tiểu Vy được xem là một “ẩn số” thú vị. Là gương mặt quen thuộc ở lĩnh vực thời trang nhưng với điện ảnh cô vẫn còn là một gương mặt mới, song được khán giả nhận xét là khá tiềm năng.

Chưa tiết lộ quá nhiều về vai diễn trong "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" song vai diễn của Tiểu Vy cũng gây tò mò cho khán giả dòng phim kinh dị - tâm linh.

Nayeon (TWICE) có động thái chuẩn bị ra mắt solo

Những ngày qua, cư dân mạng xứ Hàn đang lan truyền thông tin về việc Nayeon (TWICE) đang chuẩn bị cho màn ra mắt solo của mình. Trên các trang cộng đồng trực tuyến cũng xuất hiện nhiều bài đăng liên quan đến vấn đề này. 

Theo đó, cách đây vài ngày, người hâm mộ phát hiện ra một chi tiết đặc biệt. Công ty chủ quản của Nayeon đã đăng ký tên trên một trang web - nơi các công ty đăng ký sản phẩm cho GTIN (Mã số thương phẩm toàn cầu). 

Sản phẩm mang tên "NA/1st Mini Album" được đăng ký vào ngày 23/3 bởi JYP Entertainment và dự kiến sẽ được phân phối bởi Công ty DREAMUS. Điều này làm dấy lên tin đồn nữ thần tượng chuẩn bị có màn ra mắt solo đầu tiên sau nhiều năm tham gia giới giải trí. 

Cảnh sát suýt bắt giữ Will Smith sau cú tát với Chris Rock tại Oscar

Trong một đoạn clip giới thiệu được ABC News chia sẻ về cuộc phỏng vấn của Good Morning America với Will Packer phát sóng vào thứ sáu, nhà sản xuất 48 tuổi nói rằng phía Sở cảnh sát Los Angeles đã suýt bắt giữ Will Smith sau vụ việc nam diễn viên tát đồng nghiệp trên sân khấu Oscar 2022 vừa rồi.

Tuy nhiên, khi phía cảnh sát đề cập và hỏi Chris Rock có cần bất cứ hành động khiếu kiện nào không thì nam diễn viên hài đã từ chối. Chris cho rằng bản thân cảm thấy ổn và không cần bất cứ hành động pháp lý nào can thiệp. 

Will Smith sau cú tát với Chris Rock tại Oscar
Will Smith tát Chris Rock tại Oscar (Ảnh: Reuters)

Medvedev thất bại trong mục tiêu giành lại vị trí số 1 thế giới

Con đường giành lại vị trí số 1 thế giới của Danill Medvedev chông gai hơn hình dung. Trước khi bước vào Miami Open 2022, điều kiện cần để tay vợt người Nga đẩy Novak Djokovic xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ATP là anh phải vào bán kết.

Tay vợt 26 tuổi đã thể hiện vị thế của mình với 3 trận thắng liên tiếp trước Andy Murray, Pedro Martinez và Jenson Brooksby đều với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, không đối thủ nào nằm trong nhóm hạt giống. Chỉ đến vòng tứ kết, Medvedev mới chạm trán Hubert Hurkacz – hạt giống số 8 của giải.

Thử thách thực sự nặng nề khi Medvedev phải đối mặt với đối thủ có chiều cao tương đương với mình (1m96) và kém 1 tuổi, trong điều kiện nắng nóng. Kết quả là kết thúc trận đấu, Medvedev chia sẻ rằng, thể lực của anh đã bị bào mòn trong điều kiện như vậy và điều đó đã hủy hoại bất kỳ cơ hội nào để anh giành lại vị trí của Djokovic.

Medvedev thua 6-7 (7-9) và 3-6 sau 2 giờ 3 phút thi đấu, trong trận đấu mà anh mắc đến 6 lỗi kép, tỉ lệ giao bóng 1 chính xác chỉ là 52% và tỉ lệ ăn điểm của giao bóng 1 cũng chỉ là 69%. Anh có thể cứu break nhiều hơn (11 trong 14 lần đối mặt), nhưng đó lại là chỉ số cho thấy anh đã gặp nhiều khó khăn thế nào. Đối thủ người Ba Lan chỉ có 4 lần đối mặt với điểm break và cứu được 3 lần.

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao thông đô thị - VOH FM 95.6MHz - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM.