Bệnh viện thần ái tập 7: Dũng Bino bùng nổ với lối diễn xuất nhập tâm bằng ánh mắt

(VOH) - Trong Bệnh Viện Thần Ái, Dũng Bino hóa thân vào vai bác sĩ Phan - một nhân vật có vẻ ngoài soái ca lạnh lùng, được theo đuổi bởi rất nhiều các cô gái xinh đẹp.

Không chỉ được khen ngợi về mặt ngoại hình, sau 7 tập phim Bệnh Viện Thần Ái nhiều khán giả còn đánh giá khá cao diễn xuất của chàng diễn viên sinh năm 1991 này. Ngay từ đầu phim, nhân vật bác sĩ Phan đã tạo được ấn tượng tốt vì phong thái điềm đạm, nghiêm túc và cực kỳ phong độ. Đặc biệt, chất giọng trầm ấm và dễ nghe của anh cũng để lại nhiều thiện cảm với người xem.

VOH-DUng-bino-Benh-vien-Than-Ai-1
Ngay từ đầu, Dũng Bino đã khiến người xem hài lòng vì ngoại hình và phong thái.

Tại tập 7 này, Dũng Bino dần có nhiều đất diễn hơn khi lần đầu được bộc lộ cảm xúc mãnh liệt mà bác sĩ Phan dành cho Xuân ngay trong thực tại chứ không chỉ là những đoạn hồi ức chắp vá nữa.

VOH-DUng-bino-Benh-vien-Than-Ai-2
Phân cảnh được lòng người xem nhất tập 7 của Dũng Bino trong phim Bệnh Viện Thần Ái.

Clip: Xuân trở về và gặp lại Dũng trong thân xác của Minh San.

Được biết, để thể hiện tốt vai diễn này, Dũng Bino đã xem rất nhiều bộ phim tâm lí Hàn Quốc để học hỏi cách diễn tả nội tâm bằng mắt và thể hiện cảm xúc qua gương mặt. Mặc dù được khen ngợi hết lời là vô cùng hợp vai nhưng cá nhân Dũng Bino lại cho biết anh chưa cảm thấy không hài lòng sự thể hiện của mình. 

VOH-DUng-bino-Benh-vien-Than-Ai-3

"Lúc quay thì thấy mình đã phát huy được tối đa công suất rồi nhưng mỗi khi về nhà, nghĩ lại thì không hài lòng lắm. Dũng thường hay trách bản thân là sao lúc ấy mình không nháy mắt một cái, hay là nhếch mép một cái hay là làm gì khác hơn cho cảnh đó" - Dũng Bino từng nói vào lúc đóng máy phim. Tuy nhiên, tại thời điểm này, sau khi phim đã lên sóng, không biết nam diễn viên xem lại có cảm thấy "diễn xuất của mình cũng rất tốt" hay không.

VOH-DUng-bino-Benh-vien-Than-Ai-4

Ban đầu, mọi người chưa biết khả năng nhập vai của Dũng Bino trong nhân vật Phan này ra sao nhưng nhìn qua phần hình ảnh, các fan đều cho rằng Dũng đã đảm bảo được phần nhìn khá thuận mắt và khiến mọi người hài lòng với cách tạo hình lạnh lùng mà không hề gượng ép hay cố 'gồng mình cho lạnh' của nam diễn viên.

VOH-DUng-bino-Benh-vien-Than-Ai-5
Vốn dĩ đã đảm bảo được phần hình ảnh ngay từ đầu, bây giờ diễn xuất còn bùng nổ thế này. 

Nhìn Dũng Bino nhập vai như vậy, mọi người đều nghĩ hẳn là Dũng ngoài đời cũng chín chắn và điềm tĩnh y như vậy nhưng không phải. Dũng Bino tiết lộ, đây là một nhân vật hoàn toàn khác với anh ở ngoài đời. Nếu như bác sĩ Phan lạnh lùng, ít nói và rất nghiêm túc thì Dũng Bino ở ngoài đời lại khá năng động và vui vẻ.

VOH-DUng-bino-Benh-vien-Than-Ai-6

Từ thời điểm này, có lẽ các khán giả đều sẽ ngày ngày háo hức chờ đợi từng khung hình của bác sĩ Phan thôi. Hãy cùng chờ đón tập tiếp theo của Bệnh Viện Thần Ái vào lúc 18:00 thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trên kênh Nhacpro Tube.

Dũng Bino hot cỡ nào mà liên tục được hội chân dài 'mê mệt'?: Thủ vai bác sĩ Phan lạnh lùng, khó gần lại còn có đôi phần lãnh cảm vậy mà Dũng Bino vẫn khiến hội chân dài phải giành lấy giành để. Lí do là gì nào?
Dũng Bino khiến hội chị em mê mệt vì 'ngầu quên sầu' trong hình tượng bác sĩ lạnh lùng: Chưa biết khả năng nhập vai của Dũng Bino trong nhân vật 'bác sĩ Phan' ra sao, nhưng nhìn qua phần hình ảnh, các fan đều cho rằng Dũng đã đảm bảo được phần nhìn khá thuận mắt.