Bích Phương lên tiếng chia sẻ về sự cố bị khán giả bất ngờ giật mic khi đang hát để… tìm con

(VOH) - Đang ‘Đi đu đưa’ thì bị một khán giả nam bất ngờ lên giật mic khiến mình ‘đơ toàn tập’, Bích Phương đã chính thức lên tiếng chia sẻ về sự cố này.

Tối ngày 27/10, Bích Phương có dịp gặp gỡ khán giả Hạ Long khi biểu diễn trên sân khấu cùng những tên tuổi đình đám như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh,… Tuy nhiên cũng tại đêm diễn này, nữ ca sĩ đã gặp phải một sự cố “dở khóc dở cười” ngay trên sân khấu.

Cụ thể, Bích Phương đang trình diễn ca khúc “Đi đu đưa đi” mới nhất của mình với phong thái vô cùng tự tin, cuốn hút. Lúc này bỗng dưng xuất hiện một nam khán giả từ phía dưới sân khấu đi lên và giật mic của cô. Hành động đột ngột của người khán giả nam này đã làm cho Bích Phương không khỏi hốt hoảng, chỉ biết im lặng dõi theo với biểu cảm “đơ toàn tập”.

voh-bich-phuong-bi-giat-mic-voh.com.vn-anh1
Bích Phương đang trình diễn rất sung trên sân khấu

voh-bich-phuong-bi-giat-mic-voh.com.vn-anh2
Bống một khán giả nam lao lên giật mic để tìm con

Người khán giả nam này đã gửi lời xin lỗi vì đã làm gián đoạn chương trình. Sau đó, anh yêu cầu tắt nhạc để thông báo tìm cô con gái 4 tuổi mà mình vừa vô tình để lạc mất. Có lẽ ngoài cách này ra thì anh cũng không biết làm thế nào để có thể nhanh chóng tìm được con gái giữa một nơi đông người như thế này.

voh-bich-phuong-bi-giat-mic-voh.com.vn-anh3
Biểu cảm của nữ ca sĩ lúc này là không thể làm gì hơn

voh-bich-phuong-bi-giat-mic-voh.com.vn-anh4
Biểu cảm của Bích Phương khi gặp sự cố dở khóc dở cười tại sự kiện

Dù có hơi hốt hoảng trước sự cố đột ngột nhưng sau khi bình tĩnh lại, Bích Phương đã có hành động khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú. Theo đó, sau khi lấy lại mic, Bích Phương đã kêu gọi mọi người cùng nhau tìm giúp cô con gái bị thất lạc giúp người khán giả kia. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng kêu gọi mọi người hãy thông cảm cho hành động bất ngờ của anh và tiếp tục màn trình diễn của mình. Có thể thấy, cách xử lý tình huống hợp tình, hợp lý này đã chứng minh cho sư chuyên nghiệp, khéo léo của Bích Phương.

voh-bich-phuong-bi-giat-mic-voh.com.vn-anh5
Dù có hơi hốt hoảng nhưng sau đó Bích Phương vẫn trình diễn rất chuyên nghiệp

Không chỉ vậy, sau khi hoàn thành đêm diễn và trở về nhà, nữ ca sĩ cũng đã có chia sẻ cụ thể trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ của mình. Bích Phương thông báo với mọi người rằng mình đã về nhà an toàn và gia đình anh khán giả cũng đã tìm thấy em bé. Bên cạnh đó, cô cũng nhắn nhủ mọi người lần sau nhớ cẩn thận hơn khi đến những chỗ đông người, tránh để xảy ra sự cố như vừa rồi. Đặc biệt, Bích Phương cũng không quên kêu gọi mọi người đừng trách hay ném đá vị khán giả đã bất ngờ giật mic của mình vì đây vốn là chuyện bất đắc dĩ và không còn cách nào khác nên anh mới phải làm như vậy.

voh-bich-phuong-bi-giat-mic-voh.com.vn-anh6
Bích Phương chia sẻ lên trang cá nhân sau sự cố

Bài đăng của Bích Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho cách xử lý đầy chu đáo của Bích Phương khi không chỉ lo cho bản thân mà còn quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì dưới phần bình luận vẫn còn nhiều tranh cãi về việc Bích Phương đang hát nhép hay hát đè.

Sở dĩ như vậy là vì trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, sau khi bị giật mic thì giọng của Bích Phương vẫn còn rất to và rõ khiến nhiều người cho rằng cô bị lộ chuyện hát nhép. Tuy nhiên, một số khác cho rằng Bích Phương đang hát đè, một thủ thuật mà các ca sĩ hiện nay rất hay sử dụng khi trình diễn những ca khúc EDM sôi động.

voh-bich-phuong-bi-giat-mic-voh.com.vn-anh7

voh-bich-phuong-bi-giat-mic-voh.com.vn-anh8
Cư dân mạng tranh cãi xem Bích Phương là đang hát nhép hay chỉ hát đè 

Với trường hợp của Bích Phương, nếu nghe kĩ lại có thể thấy phần giọng còn vang lại của Bích Phương sau khi bị giật mic không được to và khỏe như trước đó. Chưa kể là sau khi giật mic từ tay Bích Phương, giọng nói của vị khán giả nam vẫn rất to và rõ, nếu là hát nhép thì chiếc Mic sẽ bị tắt từ trước nên đây cũng là một bằng chứng cho thấy Bích Phương không phải hét nhép như mọi người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, hiện tại sự việc này vẫn đang gây ra 2 luồng tranh cãi khá lớn trong công chúng.

Video ghi lại sự cố mà Bích Phương gặp phải:

Thần thái đỉnh cao như Bích Phương mà vẫn lép vé trước mỹ nhân này khi đụng váy: Luôn đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng và chỉn chu tối đa trong mỗi sự kiện, Bích Phương của năm 2018 đã tạo nên dấu ấn thời trang đặc sắc hơn hẳn trước đó. Nhưng khi đụng hàng váy áo với người mẫu vẫn lép vế.

Bích Phương bị mẹ ruột công khai gọi là ‘gái già’ vì mãi ‘đi đu đưa’ nên 31 tuổi chưa chịu lấy chồng: Thúc giục mãi mà Bích Phương vẫn không chịu suy nghĩ đến chuyện lập gia đình, mẹ của nữ ca sĩ liền công khai nói xấu con gái trên mạng xã hội hết sức ‘lầy lội’.