Bình chọn cho Đông Nhi tại MTV EMA 2016

(VOH) - Đông Nhi là đại diện chính thức và duy nhất của Việt Nam năm nay xuất hiện trong bảng đề cử Best Southeast Asia Act (Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc) sau khi vượt qua các nghệ sĩ tên tuổi như Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà... và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của MTV Việt Nam.

Để giành được giải thưởng này cũng như quyền đại diện khu vực Đông Nam Á tham dự EMA 2016 tại Rottedam Hà Lan vào ngày 6/11/2016, đại diện Việt Nam phải vượt qua 5 đối thủ nặng ký là 6 nghệ sỹ tiêu biểu cùng đối đầu tranh giải: Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thailand), Yuna (Malaysia) Bunkface (Malaysia) bằng cách sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

Các đối thủ của Đông Nhi. 

Cuộc đua bắt đầu chính thức từ 27/9/2016 cho đến ngày công bố trao giải 6/11/2016 tại Hà Lan thông qua cổng bình chọn tại website Mtvema.com.

Khán giả có thể bình chọn ủng hộ Đông Nhi bằng cách truy cập bất cứ lúc nào và không giới hạn số lượt bình chọn.  Việc tách giải thưởng theo từng khu vực tại EMA 2016 là cơ hội lớn cho Đông Nhi và Việt Nam năm nay vì với lợi thế voting thì tinh thần ủng hộ của khán giả Việt Nam luôn luôn vượt trội hơn hẳn các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Để bình chọn cho đại diện Việt Nam – Đông Nhi (Best Southeast Asia Act), bạn đọc có thể truy cập vào http://asia.mtvema.com/vote hoặc tại website của MTV Việt Nam: http://mtvwe.com/voting-ema-asia-2016.imc