Ca sỹ Tô Chấn Phong trở lại với âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng

(VOH) - Sau nhiều năm không hoạt động âm nhạc, ca sĩ Tô Chấn Phong đã gây bất ngờ khi có sự tái hợp cùng ca sĩ Lưu Bích trong “Ta phụ nhau rồi”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Nam ca sĩ Tô Chấn Phong được khán giả yêu mến bởi chất giọng nồng nàn đầy nam tính của anh trong các ca khúc làm mưa làm gió một thời trong thị trường âm nhạc, như: Hoa nào hoa trắng, Tình nồng, Yêu một người, Chỉ còn mình anh, …

Thế nhưng, từ lâu ca sĩ Tô Chấn Phong đã gác bỏ sự nghiệp âm nhạc và chuyển sang kinh doanh. Khán giả yêu mến anh chỉ có thể nghe giọng hát của anh qua những ca khúc đã được thực hiện từ nhiều năm trước.

Ca sỹ Tô Chấn Phong

Ca sỹ Tô Chấn Phong trở lại với âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng

Cơ duyên để ca sĩ Lưu Bích và Tô Chấn Phong tái hợp trong âm nhạc được ca sĩ Lưu Bích chia sẻ là nhờ vào nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Mọi chuyện bắt đầu khi Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ tiết lộ, Lưu Bích và Tô Chấn Phong chính là thần tượng của anh suốt một thời niên thiếu. Vì vậy nam nhạc sĩ mong muốn sản phẩm mới sẽ một bài hát song ca của Lưu Bích - Tô Chấn Phong.

“Sau bao nhiêu năm, khó khăn lắm Lưu Bích mới có thể kéo người này quay lại showbiz để hát song ca với mình. Tất cả vì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã viết riêng bài hát này cho Lưu Bích và Tô Chấn Phong”, ca sĩ Lưu Bích chia sẻ. 

Tô Chấn Phong Lưu Bích

Ca sĩ Tô Chấn Phong và Lưu Bích trở lại với một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.  

Ca sĩ Tô Chấn Phong chia sẻ, sau nhiều năm không hát nên anh khá hồi hộp cho lần xuất hiện trở lại lần này.Tuy nhiên vì quá yêu thích ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nên anh cũng nhanh chóng lấy lại sự cảm nhạc quen thuộc và thể hiện rất nồng nàn da diết.

Riêng với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca khúc do ca sĩ Tô Chấn Phong và Lưu Bích thể hiện chính là một dấu son trong sự nghiệp âm nhạc của anh khi được kết hợp cùng với hai thần tượng của mình. 

Cùng với sự trở lại này, ca khúc “Ta phụ nhau rồi” còn được ca sĩ Lưu Bích và Tô Chấn Phong thực hiện MV