Các điểm vui chơi ở TPHCM tập nập du khách trong dịp Tết dương lịch 2019

(VOH) - Các khu vui chơi, giải trí ở TPHCM như Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo Cầm Viên đông nghẹt du khách cả trong và ngoài Thành phố đến tham quan, du lịch.

Hôm nay, ngày thứ 3 trong dịp nghỉ Tết dương lịch 2019 kéo dài đến 4 ngày, các khu vui chơi, giải trí ở TPHCM như Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo Cầm Viên vẫn đông nghẹt du khách cả trong và ngoài Thành phố đến tham quan, du lịch.

Đến với Khu du lịch Suối Tiên trong dịp nghỉ lễ này, không chỉ có người dân trên địa bàn TPHCM mà còn có rất đông các bạn trẻ, các gia đình đến từ Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, các tỉnh miền Đông Nam bộ và một số du khách đến từ các tỉnh khu vực phía Bắc.

Bà Đoàn Thị Định, đến từ Hà Tĩnh cho hay, năm nay, gia đình vào miền Nam để thăm thân, đồng thời đón năm mới 2019 tại Suối Tiên. Các thành viên cảm thấy khá bất ngờ vì không gian của Khu du lịch được đầu tư nhiều công trình vui chơi - giải trí đẳng cấp, như Đường hầm ánh sáng ngũ sắc, Vương Quốc Thiên Tài Tương Lai với 99 trò chơi liên hoàn làm thõa mãn ước mơ vui chơi của các bạn trẻ.

Bà Định nói: “Các công trình được làm khá uy nghi và cảnh quan cũng khá đẹp. Con cái vào đây cũng khá vui vì có nhiều trò chơi và phù hợp với mọ lứa tuổi. Giá vé ở đây cũng đi được, bình dân, gia đình lao động cũng đi bình thường. Giá vé khoảng 80 ngàn cho trẻ em dưới 1,4m và trên thì 120 ngàn”.

TPHCM, du khách, vui chơi,  Các khu vui chơi, giải trí, Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo Cầm Viên

Đường hầm ánh sáng ngũ sắc ở Suối Tiên

Đến từ Phú Yên, gia đình của anh Lê Văn Hồng cũng đã trải nghiệm nhiều điểm đến hấp dẫn ở TPHCM như Địa đạo Củ Chi, Hội trường Thống Nhất, Thảo Cầm viên Sài Gòn và tắm biển Tiên Đồng. Anh cho biết, các con của mình cảm thấy khá thích thú khi được trải nghiệm các công trình độc đáo, đặc biệt là được tận hưởng làn nước mát lạnh, biển xanh, mây trắng, nắng vàng tại Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ – Kỳ quan nhân tạo giữa lòng thành phố với những đợt sóng cao hơn 1m. 

TPHCM, du khách, vui chơi,  Các khu vui chơi, giải trí, Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo Cầm Viên

Những ai không thể thu xếp được để có một chuyến du lịch xa thì những điểm vui chơi, giải trí ở TPHCM chính là lựa chọn phù hợp

Dịp này, nhiều gia đình cũng chọn đến với Thảo Cầm Viên Sài Gòn để con cái có dịp quan sát các loài động vật quý quý hiếm. Với 1000 loài thực vật và 130 loài động vậy, đây được xem là bảo tàng sống sinh động để các bậc phụ huynh cùng con cái của mình khám phá thế giới xung quanh. Do lượng khách quá đông nên việc giữ xe ở Thảo Cầm Viên Sài Gòn cũng khá khó khăn.

Chị Trần Thị Thùy Vân, đến từ huyện Nhà Bè cho biết: “Thấy xe hôm nay cũng đông nên buộc tụi em phải đưa xe ra ngoài giữ, còn mấy lần trước Tết ta cũng giữ được trong khuôn viên. Thực ra đi cũng rất vui, nhưng trong dịp lễ thế này thì quá là đông. Em cho mấy đứa nhỏ đến đây chơi cầu trượt, xe điện đụng và các trò chơi cảm giác mạnh”.

Rõ ràng, với những ai không thể thu xếp được để có một chuyến du lịch xa thì những điểm vui chơi, giải trí ở TPHCM chính là lựa chọn phù hợp để trải qua kỳ nghỉ ngơi thoải mái nhất trong dịp tết dương lịch năm nay.