Các hoạt động của nhà trưng bày tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam

(VOH) - Vào đầu tháng 4, nhà trưng bày triển lãm tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam sẽ được mở cửa tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM, giới thiệu đến công chúng hơn 100 tượng sáp nghệ sĩ Việt.

Đây là công trình được đầu tư bài bản, tâm huyết của các nghệ nhân điêu khắc, những người đam mê và muốn lưu lại hình ảnh của các nghệ sĩ đã có nhiều cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Được chính các nghệ sĩ đánh giá là tạc tượng giống đến hơn 90% từ thần thái đến tạo hình bên ngoài, đó cũng là niềm vui, động lực cho nghệ nhân điêu khắc mà cũng là áp lực để cho các nghệ nhân hoàn thiện tốt hơn nữa.

Ngoài ra, tại đây, ngoài việc trưng bày các tượng sáp nghệ sĩ Việt thì còn có các hoạt động chuyên đề nghệ thuật nhằm giới thiệu đến công chúng mộ điệu cũng như có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nghệ sĩ mình yêu mến.

Nhân dịp này, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM có trao đổi với nghệ nhân điêu khắc Thái Ngọc Bình, Giám đốc Kinh doanh, Công ty Cổ phần tượng sáp Việt về các hoạt động của nhà Trưng bày tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam.