Cẩm Vân, Thu Phương hăng say tập luyện cho The Master of Symphony 2017

(VOH) -  Còn 2 ngày nữa sự kiện âm nhạc quy mô "The Master of Symphony 2017" chủ đề "Hương sắc Việt Nam" sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình TPHCM với 3 đêm 10,11 và 12/11.

Những ngày này, các ca sĩ tham gia trong chương trình đã gấp rút tập luyện cùng ban nhạc để mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu, ca sỹ Thu Phương, nhạc sỹ Hoài Sa 

Đạo diễn Cao Trung Hiếu cũng khéo léo đan xen những tiết mục kết hợp của 6 nữ ca sĩ tên tuổi tham gia trong chương trình năm nay để tạo thêm sự mới lạ và độc đáo cho 3 đêm nhạc và đây sẽ là những tiết mục chỉ có trên sân khấu "The Master of Symphony 2017". 

Lệ Quyên có mặt từ rất sớm để tập luyện cùng dàn nhạc, nữ ca sĩ chia sẻ thêm cô rất háo hức với tiết mục vô cùng đặc biệt lần này. Danh ca Cẩm Vân mộc mạc đến phòng tập, là 1 nghệ sĩ lớn ca sĩ Cẩm Vân vẫn luôn đặt nhiều tâm huyết cho mỗi ca khúc mà cô trình bày.

Ca sỹ Lệ Quyên. 

Ca sỹ Cẩm Vân và Thu Phương sẽ có một tiết mục phối hợp cùng nhau. 

Ngoài phần trình diễn đơn, cô và "đàn em" Thu Phương sẽ có 1 tiết mục kết hợp có 1-0-2. Nữ ca sĩ Thu Phương ngay trở về từ Mỹ cũng đã tranh thủ đến phòng trà We để tập luyện cùng mọi người.

Sau khi tập luyện cùng đàn chị, Thu Phương vẫn nán lại tới tối muộn để tiếp tục tập luyện và thảo luận kịch bản cùng đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhạc sĩ Hoài Sa.

Nhạc sỹ Hoài Sa. 

Bên cạnh đó trước những thiệt hại nặng nề mà cơn bão số 12 vừa gây ra cho người dân miền Trung, đơn vị đồng hành chương trình cũng quyết định trích 1 tỷ đồng để quyên góp và giúp đỡ cho bà con vùng lũ ngay sau khi chương trình khép lại.