Cận cảnh sân khấu show diễn nội y lớn nhất thế giới của Victoria's Secret

(VOH) - The Grand Palais – công trình lịch sử mang tính biểu tượng của Pháp với kiến ​​trúc tuyệt đẹp sẽ được lựa chọn làm sân khấu cho show diễn nội y lớn nhất thế giới của Victoria's Secret.

Grand Palais (Cung điện lớn) là một công trình lịch sử tại Paris, Pháp. Từ năm 2000, Grand Palais chính thức trở thành một di tích lịch sử và cho đến nay đây là một trong những công trình thu hút nhiều khách du lịch nhất của thủ đô nước Pháp.

Công trình này được xây dựng vào năm 1900 và tọa lạc trên đường Champs-Élysées. Phần nhà chính dài gần 240 m được che phủ bởi một mái cực lớn cấu tạo bởi 9.000 tấn thép, sắt và kính với chiều cao tối đa 45 m.

Grand Palais về đêm (Ảnh: Deanza7)

Riêng khối lượng kim loại được sử dụng ước tính khoảng 6.000 tấn, tương đương với khối lượng kim loại dùng cho tháp Eiffel. Kiến trúc của công trình là sự tổng hợp các yếu tố thẩm mỹ thường thấy của thời kỳ Belle époque tại Pháp.

The Grand Palais từng được chọn làm sân khấu giới thiệu BST xuân hè của Chanel (Ảnh: Getty Images)

Nhiều sự kiện khác cũng được tổ chức tại đây (Ảnh: Youtube)

Grand Palais - tòa nhà có mái nhà kính lớn nhất ở châu Âu này mỗi năm chào đón khoảng 40 sự kiện lớn, thu hút khoảng hai triệu du khách.

Monica Mitro, một trong những nhà sản xuất chương trình của Victoria Secret chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được đặt show diễn trong không gian tuyệt vời này và đó là một thách thức sáng tạo thực sự khi chúng tôi làm chương trình ở đây".

Tuy nhiên, kích thước và vẻ đẹp của tòa nhà là những thách thức thực sự đối với nhà tổ chức để làm thế nào có thể tích hợp không gian này vào màn hình TV nhỏ bé để mọi người có thể chiêm ngưỡng được không gian này”.

Các nhà sản xuất cũng đã tính toán đến việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho buổi biểu diễn để vẫn giữ được sự vĩ đại và sự sang trọng.

Victoria’s Secret Fashion Show thu hút được sự quan tâm của hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới (Ảnh: Fortune)

Victoria’s Secret Fashion Show 2016 sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tới với sự tham gia của các chân dài đình đám: Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Lily Aldridge, Elsa Hosk, Karlie Kloss, Taylor Hill… và các nghệ sĩ The Weeknd, Bruno Mars, Lady Gaga.

Bắt đầu từ năm 1995, Victoria’s Secret đã dần trở thành một show diễn thường niên thu hút sự quan tâm đông đảo của hàng triệu khán giả trên thế giới, đặc biệt là các tín đồ thời trang và những người đam mê vẻ đẹp của đồ lót.