Cặp đôi Ngọc Lan – Thanh Bình “tái xuất” trong phim Bố là tất cả

(VOH) - Bố Là Tất Cả là phiên bản Việt hoá từ bộ phim ăn khách của Hàn Quốc - What happens to my family? sẽ lên sóng từ 17/1/2018.

Chia sẻ về việc Việt hóa bộ phim đình đám What happens to my family?, đại diện nhà sản xuất, ông Đỗ Văn Bửu Điền cho biết rất ngưỡng mộ kết cấu chặt chẽ của kịch bản Hàn Quốc, nhưng ở Bố Là Tất Cả phiên bản Việt, ê-kíp đoàn phim đã phải tận tâm chỉnh sửa để tạo ra những câu chuyện gần gũi với văn hoá Việt Nam và hình ảnh của một ông bố quen thuộc, đậm chất miền Nam.

Phim Bo la tat ca

Đạo diễn Nguyễn Quang Minh của phim Bố Là Tất Cả. 

Nữ diễn viên Ngọc Lan bật mí lí do hai vợ chồng nhận lời tham gia Bố Là Tất Cả sau một năm nghỉ đóng phim vì bận chăm sóc em bé, là nằm ở kịch bản hay, đầy tính nhân văn.

Thanh Binh Ngoc Lan Bo La Tat Ca

Cặp vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan trở lại với phim ảnh sau thời gian dành cho gia đình nhỏ.  

Chia sẻ về vai diễn “gái ế văn phòng” bị phản bội trong tình yêu, nữ diễn viên cho biết cũng từng có giai đoạn cô nàng không thích yêu nên có thể dễ dàng hoá thân và đồng cảm cùng với nhân vật. Nam diễn viên Thanh Bình còn hài hước chia sẻ rằng ở ngoài đời cả hai vợ chồng hạn chế tranh cãi nhau vì để dành lên phim sẽ “đối đầu nảy lửa” với nhau.

Diễn viên Sam phấn khích cho biết Bố Là Tất Cả là bộ phim đánh dấu ba lần “nên duyên vợ chồng” trên màn ảnh nhỏ với Quang Tuấn. Theo cô nàng, Quang Tuấn là bạn diễn ưng ý nhất trong suốt thời gian đi đóng phim. Nữ diễn viên còn bật mí rằng nhiều khán giả khen ngợi, thích thú trước sự đẹp đôi và dành tặng danh hiệu “vợ chồng quốc dân” cho cả hai.

Bo la tat ca phien ban Viet

Quang Tuấn, Sam, Phi Phụng và Hoàng Thanh

Bố Là Tất Cả là phiên bản Việt hoá từ sitcom đình đám Hàn Quốc What happens to my family? Đây là bộ phim đã giành được giải thưởngPhim truyền hình xuất sắc nhất ở giải thưởng Văn Hoá Nghệ Thuật Hàn Quốc. Bộ phim còn đạt được 9 giải thưởng danh giá trên 13 đề cử cho nhiều hạng mục từ diễn viên đến kịch bản ở xứ sở Kim Chi.

Nội dung phim xoay quanh về một người đàn ông mất vợ từ khi đứa con trai út ra đời. Một mình “gà trống” nuôi ba đứa con bằng nghề làm bánh mì, đến một ngày, ông phát hiện bản thân bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Người bố cao cả chỉ âm thầm chịu đựng và không nói cho các con biết. Bị cuốn theo guồng quay tất bật của cuộc sống, ba đứa con vô tình không quan tâm đến tâm tư, cảm xúc của người bố.

Sau cùng, ông quyết định dạy cho những đứa con bài học về chữ hiếu, đạo làm con và tầm quan trọng của tình thân gia đình. Song song đó, cuộc sống của ba người con sẽ là những câu chuyện hài hước, mảnh ghép đầy màu sắc về tình yêu, công việc, lối sống của những người trẻ tuổi.   

Bố Là Tất Cả sẽ nối sóng sitcom Gia Đình Là Số 1 phát sóng vào lúc 19g50, thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần, trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 17/01/2018.