Cặp đôi 'Tự Tâm' Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng xuất hiện 'tình tứ' tại Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Lần đầu tham gia game show, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng 'tình tứ' xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai. Cặp đôi luôn quan tâm đặc biệt lẫn nhau khiến fan 'ghen' đến phát hờn.

Giọng Ải Giọng Ai tuần này chào đón cặp đôi hot hit đang “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc Việt Nam: Hoàng thượng Nguyễn Trần Trung Quân và Bạch Liên Denis Đặng. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên và Vương Anh Tú.

Đặc biệt, Denis Đặng và Trung Quân chia sẻ đây là lần đầu tiên tham gia show giải trí nên còn lúng túng trước độ hoạt ngôn của những đàn anh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Bạch Liên đã khiến Trấn Thành xao xuyến. A Xìn không những lấy tiếng cho MV ca nhạc mà Denis thủ vai, còn xuýt xoa khen Denis đẹp giống Hoàng tử Ai Cập Menfuisư. Nhận được lời khen, Denis Đặng liền “kết” đàn anh và quyết tâm về chung đội.

VOH-nguyen-tran-trung-quan-denis-dang-anh1

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Nguyễn Trần Trung Quân không kém những màn vỗ tay, reo hò từ khán giả. Khi được Trấn Thành hỏi vì sao ốm dữ vậy thì Hoàng thượng chia sẻ “Em xuống 20 cân trong một tháng” khiến mọi người sửng sốt. Đại Nghĩa còn cho rằng Trung Quân phải dùng đến biện pháp hút mỡ. Denis Đặng liền hào hứng chia sẻ “Tập gym. Tụi em tập gym với nhau”. Trấn Thành phấn khích trước bí mật của cặp đôi “Gì ghê vậy”. 

VOH-nguyen-tran-trung-quan-denis-dang-anh2

Thậm chí, A Xìn còn “đánh yêu” đàn em. Không dừng lại, Bạch Liên còn tiết lộ “Tụi em ăn ở cùng nhà. Tập gym cùng với nhau” khiến khán giả hò hét không ngừng. Để giải quyết nghi ngờ của mọi người, Denis liền nói tiếp “Có cả hoàng hậu nửa” thì A Xìn liền phản bác cho rằng Hoàng hậu cản trở lắm. Trong suốt chương trình, Denis Đặng luôn “tình tứ” và quan tâm đặc biệt đến Trung Quân khiến fan “ghen” đến phát hờn.

VOH-nguyen-tran-trung-quan-denis-dang-anh3

Ở diễn biến khác, Thủy Tiên trở lại với gameshow giải trí với sự chào đón nhiệt tình từ Trấn Thành, Trường Giang. Mười Khó còn dành lời khen có cánh cho đôi chân của người đẹp. Nhưng ngược lại, đến phần chọn đội, Thủy Tiên liền “chê” dép tổ ong của Trường Giang và “mê” đồ hiệu mà Trấn Thành tặng cho bạn bè. Vì cuộc sống, Thủy Tiên quyết định chọn về đội ông xã Hari Won.

VOH-nguyen-tran-trung-quan-denis-dang-anh4

Kết quả phần chọn đội, cặp đôi Hoàng thượng - Bạch Liên bị chia cắt. Denis Đặng và Thủy Tiên về với đội Trấn Thành, Trung Quân và Vương Anh Tú về với đội Trường Giang. Liệu với niềm “tin yêu”, Denis Đặng có giúp hoàng thượng của mình mà phản đội nhà. Trung Quân và Thủy Tiên có tìm được thí sinh hát hay để rinh về giải thưởng lớn từ chương trình?

VOH-nguyen-tran-trung-quan-denis-dang-anh5

Đón xem tập 22 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, được phát sóng thứ Bảy ngày 21/12/2019.

Nguyễn Trần Trung Quân ghé thăm nhà Sơn Tùng M-TP, nhăm nhe cướp ghế chủ tịch của bạn thân: (VOH) - Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết giữa Sơn Tùng M-TP và nam ca/nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.
Giải mã lí do 'Tự Tâm' của Nguyễn Trần Trung Quân có thể lọt TOP 1 trending tại Trung Quốc: (VOH) - Ở quốc gia tỉ dân, từ khóa 'Tự tâm' đã trở thành hot search trên Weibo với hàng chục ngàn lượt yêu thích, bình luận, thậm chí các khán giả tại đây còn tự làm sub tiếng Trung cho MV.